ความรู้สึกอ่อนล้า.. เธอคงไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร ในเมื่อเธอมีใครอยู่ใกล้ใกล้ เหนื่อยล้ามาเท่าไหร่... ก็มีเขา...คอยดูแล
29 พฤศจิกายน 2545 22:38 น. - comment id 98587
ความรู้สึก..อ่อนล้า..อาจมีบ้าง.. ในความต่าง..ความดิฟ..ใกล้ชิดกัน.. อาจแค่เพียง..อ่อนล้า..ความผูกพัน. อาจมีวัน..ที่ด้าย..อยู่เปนคู่กัน.. แค่กำหนด..กฎที่ห้าม..มัยปวดร้าว.. คงถึงคราว.พลัดพราก..จากเร็วพลัน... แค่..มีคุณ.. คอยดูแล..ม่ายเว้นวัน.... . ก้อ..แค่ฝัน....แค่ฝัน..และแค่ฝัน. เปนกำลังจัย..ให้นะค่ะ..
24 สิงหาคม 2552 09:59 น. - comment id 110933
ผมรักคุณ