.....กระแสเพลิงเริงร้อนเร่า...............เผาผลาญสรรพสิ่งมลาย .....ทุกกระแสฤๅเทียบได้..................กระแสเสน่หา .....เพียงใยบางเบาดุจใยปัทมา.........รึงร้อยรัดฤทัย .....คมศาสตราใด...........................มิอาจฟาดฟันขาดได้เลย .....กระแสเพลิงเร่าร้อน................รอญราพณ์ แลฤๅ เผาผลาญสรรพราบคาบ...............สาบสิ้น ใยแรงเสน่ห์ทาทาบ......................นับเนื่อง หทัยแม่ รัดรึงตรึงทรวงดิ้น.......................มีดพร้าเถือไฉน ฯ
28 พฤศจิกายน 2545 21:17 น. - comment id 98362
อิอิ เพลิงรักสิเน่หา
28 พฤศจิกายน 2545 23:13 น. - comment id 98384
อิอิอิ.. เรนมีสามอิ.. พี่ลม..แค่..สองอิ.. สู้เรน..ม่ายด้าย.. เพลิงรักสิเน่หา.. ของเรนน...มากกว่า.. เรนมาเพื่อ..ก่อกวนค่ะ... แว๊ปป..ง่วงจัง... อิอิอิ..
28 พฤศจิกายน 2545 23:40 น. - comment id 98388
ชอบ
29 พฤศจิกายน 2545 00:16 น. - comment id 98407
....เพลิงรักมักเร่าร้อน ซอนไซ แสนรุ่มสนิทไย ยุ่งร้าย ธาราว่ารดไป ยังพ่าย ดับไม่หมดรักคล้าย อยู่เหย้าสนิทใจ ราตรีสวัสดิ์ครับ...
29 พฤศจิกายน 2545 08:45 น. - comment id 98439
อิ..อิ..อิ..อิ.. งั้นพี่อัลมิตรามีสามอิ นะ น้องเรน จะได้ชนะเจ้าลมด้วยน่ะ ..๕๕๕๕ .. คุณปัญญา ..ชอบเจ้าลมหรือคะ ยกให้ค่ะ น้องชายจอมกวน คุณค้างคาว...ยากจะดับเพลิงรักไฟเสน่หา ร้อนรุ่มแผดเผากายา จนกว่าจะมอดไหม้ หากแต่..รักยังคงอยู่ ..อืมมม..ว่าจะต่อไปกลอนไหง๋เป็นอย่างนี้ไปได้หนอ อัลมิตราคงง่วง น่ะ ..คิก คิก ..
29 พฤศจิกายน 2545 11:00 น. - comment id 98461
เพลิงรักรุมเร่าร้อน.............ราวไฟ...นรกฤๅ เผาจิตเป็นจุลไป................ไป่เว้น คำนึงครุ่นคิดไฉน..............หนาวสลับ แผดแผดเพียงอยากเต้น....กระโดดเต้าตามสมร ๚
29 พฤศจิกายน 2545 11:31 น. - comment id 98472
แผดเผาทรวงเร่าร้อน...............อนาถทรวง หากเพราะแรงรักลวง................มอดไหม้ โหมกระพือพัดสู่ห้วง...................นรกหมก จมแฮ พิสวาทบาดใจไซร้.....................ตระหนักไว้ลามหมอง ฯ
29 พฤศจิกายน 2545 13:00 น. - comment id 98487
.. บาทสามคำที่ห้า เขาไม่นิยมใช้คำที่มีวรรณยุกต์นี่นา..ฮิฮิ
29 พฤศจิกายน 2545 13:54 น. - comment id 98497
แผดเผาทรวงเร่าร้อน...............อนาถทรวง หากเพราะแรงรักลวง................มอดไหม้ โหมกระพือพัดสู่ปวง...................ป่ายนรก หมกแฮ พิสวาทบาดใจไซร้.....................ตระหนักไว้ลามหมอง ฯ แก้ไขแล้ว แหะ แหะ ..จุ๊ๆๆ อย่าเอ็ดไป นะ
29 พฤศจิกายน 2545 19:59 น. - comment id 98564
แน่ะ มีการโยนมาให้เราอีก ม่ายอาวหรอก เชอะ เรามีคนของเราแย้ว อิอิ ปล. แย่งกันทำไม อิ เยอะๆเนี่ย
29 พฤศจิกายน 2545 22:35 น. - comment id 98586
หือ โยนอะไร ..? มีอะไร ? .. เผือกร้อนๆ เอาไหม เจ้าลม ..?
29 พฤศจิกายน 2545 23:35 น. - comment id 98596
แวะมาเยี่ยมครับผม
1 ธันวาคม 2545 08:16 น. - comment id 98765
^J^ .................
2 ธันวาคม 2545 22:27 น. - comment id 99047
ขอบคุณค่ะ คุณคนผ่านมา ขอบคุณค่ะ คุณกฤษณะ