คำว่าเพื่อนเตือนใจคันยิ่งนัก เพื่อนที่รักจากไปใจให้นวล ฝากลายมือกลอนนี้และคำเตือน ว่าตัวเพื่อนคนหนึ่งคิดถึงเธอ...
28 พฤศจิกายน 2545 21:26 น. - comment id 98363
คำว่าเพื่อนเตือนใจคันยิ่งนัก เพื่อนที่รักจากไปใจให้นวล ฝากลายมือกลอนนี้และคำเตือน ว่าตัวเพื่อนคนหนึ่งคิดถึงเธอ... ภัทรพลขอบอกเลยอ่ะนะว่า ..ไม่มีสัมผัสๆๆ ...นวล - เตือน อ่ะ ..แต่ความหมายดีแล้วว แต่อยากให้แต่งยาวๆหน่อยอ่า อยากอ่านให้มานนเต็มอิ่ม ..ก๊ะ ----------------- เหอๆๆ วานนี้ สีม่วงชนะ โย่ๆๆๆ ...จงเจริญ