๒๒ .....ตัดใจข่มโศกไว้.....................โรบิน- สันเฮย เดินสู่ร้านนายอินทร์....................นัดพ้อง แต่ตัดนุชจากจินต์.....................จักตัดได้ฤๅ แม้นหลากหลายพี่น้อง................หยอกเย้าพาที ฯ ๒๓ .....เจอปู่ออกัสฯแล้ว...................เคลื่อนคลา สู่ที่พักปู่หา................................จัดไว้ โรงแรมเหมาะยามมา...................พักผ่อน ริมทะเลลมไล้.............................คลื่นครื้นครวญเสียง ๚ ๒๔ .....นางนวลนางนกน้อย...............น่าชม กางปีกเรื่อยเล่นลม.....................ลิบโน้น ฝากสารสู่สุดาฉม........................ฝากนก ถึงแม่ ถึงแม่ห่างไกลโพ้น......................ห่อนร้างใจเรียม ๚ ๒๕ .....ลมไล้ยอดไม้แกว่ง................ทอดแถว คลื่นซัดสาดกระทบแนบ.............เขื่อนกั้น เสียงสมุทรเยี่ยงเสียงแซว...........กระทบอก เรียมเฮย ป่วนอกสุดอัดอั้น.......................ทุกข์ร้อนถาโถม ๚ ๒๖ .....เรื่อยเรื่อยตะวันเคลื่อนคล้อย.....อัสดง ลิบลิบโอ้ลับลง..........................ลับแล้ว เรื่อยเรื่อยพี่ถวิลอนงค์................นวลสวาท ลิบลิบผ่องพักตร์แก้ว.................ยั่วเย้าใจเรียม ๚ ๒๗ .....พลบค่ำรวมมิตรร้าน...............หมูเกา- หลีแฮ คอเล่าใครใครเขา.......................สนุกแท้ เรียมดื่มเพื่อหวังเมา...................ลืมโศก แต่เล่าฤๅจักแก้...........................โศกท้นพูนทวี ๚ ๒๘ .....ครวญคำร่ำกาพย์พร้อม...........สหายโคลง บาทต่อบาทจรรโลง.....................บทเย้า หนึ่งบทสู่สองโยง.........................ยามต่อ โคลงแฮ บทอื่นสุขจริงเจ้า..........................บทเศร้าโคลงเรียม ๚
27 พฤศจิกายน 2545 22:34 น. - comment id 98198
ง่ำๆๆ รู้จักแต่ซอสพริกศรีราชา อิอิ
27 พฤศจิกายน 2545 22:37 น. - comment id 98199
คิดแต่เรื่องหม่ำๆ มิน่า กลายเป็น...
27 พฤศจิกายน 2545 22:54 น. - comment id 98205
...เข้ามาเยือน ครับ... ...ราตรีสวัสดิ์ครับ...
27 พฤศจิกายน 2545 23:05 น. - comment id 98212
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ .. :)
27 พฤศจิกายน 2545 23:11 น. - comment id 98214
ต้องไปหาส้มตำกินกะไก่ย่างซะหน่อยนะ
27 พฤศจิกายน 2545 23:26 น. - comment id 98220
ไม่ได้กินส้มตำไก่ย่างเลย ลุงสิงหาพาไปกินหมูกะทะ น่ะ ..