ไปห่างห่างฉันบ้างก็ดี มาสนิทมาซี้...เดี๋ยวมีปัญหา ไม่อยากเป็นอะไรที่เคยเป็นมา ไม่อยากเป็นยัยบ้า ร่ำหาเธอเรื่อยไป แต่คนเคยหลงเคยรัก จะตัดใจมันยากนัก รู้ไหม กลัวเผลอไปรักเธอ หวั่นใจ กลัวถ่านเก่าเก่ามันจะติดไฟ... ...อีกครั้งหนึ่ง
27 พฤศจิกายน 2545 17:52 น. - comment id 98165
อืมม เศร้าๆ โดนใจดีคะ ..มันก็จริงอ่ะนะ ส่วนหนึ่งอ่ะ ถ้ายิ่งใกล้ก็ช้ำ และเจ็บจายย ...ลืมไม่ได้ซักที
27 พฤศจิกายน 2545 20:40 น. - comment id 98185
แล้วถ้าเค้าไปแล้วจะไม่ยิ่งเศร้าเหรอคะ เห็นใจนะคะ เพราะเคย ตกอยู่ในสถานการณ์นี้มาก่อน ยังไง เค้าจะอยู่หรือไปเราก็เจ็บ ต้องรับสภาพล่ะคะ จำยอม
28 พฤศจิกายน 2545 01:02 น. - comment id 98226
อีกคนคอยดับ....อีกคนคอยเติมฝืน...เฮ้อ!....
28 พฤศจิกายน 2545 15:30 น. - comment id 98299
ห่างๆกันบ้างก็ดีนะ ถ้าเป็นความรู้สึกของใจที่ต้องการจริง ๆ ก็คงจะดีนะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเตือนใจตัวเองอยู่บ่อยๆไง