สนุกสนานครื้นเครง บรรเลงบทเพลงอ่อนหวาน เสียงดังกึกก้องกังวาน ชื่นบานสคราญมิวาย เนื้อเพลงความหมายลึกซึ้ง ตราตรึงจิตมั่นมิหาย สอดแทรกซึมทราบใจกาย เรียงรายถ้อยคำเพราะเพี้ยง จังหวะรุกร้ำเร้าใจ ฤทัยขยับตามเสียง ครื้นเครงจากเพลงสำเนียง ปลุกเร่งมาเรียงเต้นรำ....
17 สิงหาคม 2544 10:58 น. - comment id 8872
เพลงนี้ถ้าได้ฟังด้วยกันหลายคนคงจะดีสิคะ ท่าทางจะเป็นเพลงสนุกซะด้วย
18 สิงหาคม 2544 05:26 น. - comment id 8910
ช่ายเนาะเห็นด้วยกับคะน้า.ถ้าได้ฟังกันเยอะๆคงจะสนุกดีเนาะ
19 สิงหาคม 2544 22:38 น. - comment id 9032
แต่ถ้าไปฟังเพลงเศร้าตอนอกหักล่ะ เดี๋ยวจะยิ่งเศร้าไปกันใหญ่น่ะจ๊ะ...
20 สิงหาคม 2544 06:10 น. - comment id 9053
เพราะดีนะครับ ภพ ^___^ เขียนอีกเยอะๆนะ
22 สิงหาคม 2544 10:09 น. - comment id 9323
ได้ฟังก็ สุขใจเนอะเพลงเนี่ย