...ตะวันแย้มแก้มเรื่อเมื่อเช้าตรู่ เตือนให้รู้วันนี้ยังมีหวัง มีวันใหม่ให้ทำตามกำลัง ด้วยพลังชีวิตแห่งจิตใจ อย่าคิดท้อต่อสิ่งที่วิ่งเร้า ถึงโถมเข้าย่ำแย่สักแค่ไหน หนีเมฆหมอกออกมาเยือนฟ้าไกล คงสดใสสว่างอย่างตะวัน...
27 พฤศจิกายน 2545 07:00 น. - comment id 98076
. อรุณสวัสดิ์ค่ะ.... อากาศเช้า..ฝนตก..สดชื่นจัง.. เรนอยากรั้ง..พี่พี่..มาที่บ้านเรน.. อากาศดี..บริสุทธิ์.. (โห้ยยย.. ม่ายด้ายแร้ววค่ะ.. ).. เรนก้อเปน..แบบนี้.. ทุกที.. เฮ้อ!!
27 พฤศจิกายน 2545 08:19 น. - comment id 98088
อรุณสวัสดิ์ค่ะ คุณค้างคาว น้องเรน .. บ้านน้องเรนอยู่ไกลจังนะคะ แต่ขอบคุณในน้ำใจค่ะ หากมีโอกาสจะไปทักทายที่เชียงใหม่ค่ะ
27 พฤศจิกายน 2545 11:06 น. - comment id 98108
อรุณหวานกุหลาบบานแย้มหลังฝน ฟ้างามจนใจงอกดอกดวงฝัน ปีบหอมหอมหลอมดวงใจจนนิ่งงัน วิมานฝันสวรรค์วาดสวยบาดใจ.. ในความเงียบเรียบง่ายคล้ายรู้สึก ดื่มด่ำลึกฝึกใจให้หวามไหว นาทีทองของชีวีสี่ห้องใจ กระจ่างใสใจดวงนี้ที่พะวง.. มองใบไม้พรายตะวันขวัญก็หอม ไพรรายล้อมหลอมใจจนใหลหลง เรียวระวีที่สาดส่องตกต้องตรง บทเรียงคงตรงสอนสั่งหวังยังมี... นาฬิกาโลกโศกหรือสุขทกข์เปลี่ยนผัน มีความฝันมีดีร้ายมีหน่ายหนี มีความรักมีอกหักทุกข์บางที มีคนดีมีคนร้ายหลายกมล... ฤดูเปลี่ยนเวียนพาฤดีปรับ รุกและรับทุกเวลาฟ้าหลังฝน ทำวันนี้ดีที่สุดหยุดร้อนรน ดอกกมลคนคิดดีเพียงแค่นี้..ก็บานพราว!
28 พฤศจิกายน 2545 13:22 น. - comment id 98284
มารอรับอรุณในยามบ่าย...ชื่นใจจัง
29 พฤศจิกายน 2545 20:29 น. - comment id 98567
สวัสดีครับ กลอนของคุณค้างคางคืนคอนดี แต่ว่า ทำไม่ใช้หมึกสีแดงเขียน