ไม่ย่อท้อ

กุหลาบสีม่วง


                 ก้าวเดินเพียงลำพัง
                 สร้างความหวังให้ตัวเอง
                 ก้าวไปไม่หวั่นเกรง
                 แม้มีเพียงตัวเองเป็นเพื่อนปลอบใจ
                 อาจโดดเดี่ยวเพียงไร้คนเคียงข้าง
                 แต่ไม่เคยอ้างว้างด้วยกำลังใจนั้นยิ่งใหญ่
                สัญญากับตัวเองว่าจะมุ่งเดินก้าวไป
                ก้าวสู่จุดหมายที่อยู่ไม่ไกลด้วยใจพยายาม
                         
                             26/11/45				
comments powered by Disqus
  • windsaint

    27 พฤศจิกายน 2545 07:53 น. - comment id 98085

    ยาวปายอ๊ะป่าว อิอิ
  • Stupid cupid

    27 พฤศจิกายน 2545 09:28 น. - comment id 98101

    ไพเราะจังเลยน่ะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน