ทุกนาทีที่วิ้งผ่านกาลเวลา
NiGhT
ทุกนาทีที่วิ้งผ่านกาลเวลา
รู้ไหมว่ามันนานสักแค่ไหน
ที่ฉันปล่อยเวลาให้สูญเสียไป
ฉันทำไม่ไม่ฉุดและหยุดมัน
ฉันเคยมีช่วงเวลาที่ดีเหลือ
ฉันไม่เชื่อว่าฉันเปลี่ยนไปได้
ช่วงหนึ่งวันหนึ่งคืนเดินเลยไป
เหตุไฉนฉันถึงไม่เห็นค่ามัน
มาถึงปัจจุบันฉันยังมึนอยู่
ฉันไม่รู้เธอจากฉันไปไหน
ฉันไม่รู้ว่าฉันทำผิดใด
เหตุผลเธอมีไหมครับคนดี
เธอคือคนที่ดีที่สุดสำหรับฉัน
ลองนับวันนั่งคิดให้สงสัย
หรือเธอนั้นหมดแล้วซึ่งเยื่อใย
ทุกช่วงเวลาที่ผ่านไปไม่สามารถดึงเธอเลยใช่ไหมคนดี
ถึงวันนี้เธอจะไปจากฉัน
แต่ไม่มีวันที่ฉันเปลี่ยนความคิดได้
เพราะฉันนั้นมั่นรักเธอไม่เสื่อมคลาย
เธอจะไม่หายไปจากใจฉันสักวินาที