๘ .....มาถึงที่นัดพ้อง........................เพื่อนโคลง บางจากปั๊มเก้าโมง.......................อกว้า สหายหายพี่เฝ้าโยง......................ยามเปลี่ยว ยิ่งคิดถึงนวลอ้า............................อกช้ำคร่ำครวญ ๚ ๙ .....คราจากจำจากเจ้า....................จำไกล ร้อนแดดร้อน-ร้อนใจ....................กว่าร้อน น้ำเนตรพี่หลั่งไหล.......................เพียงเทวษ ถวิลแม่ บางจากมายอกย้อน.....................หลอกเหล้นยั่วฤๅ ๚ ๑o .....จากปั๊มบางจากนั้น.................เพลา ล่วงแฮ กว่าจะรอสหายมา........................พรักพร้อม ยัยหนูและทิวา............................สายสุด เหตุรถพาไปอ้อม........................เยี่ยงน้องเคยหลง ๚ ๑๑ .....ศรีนครินทร์ยามใกล้เที่ยง.........เคลื่อนพล แยกพัฒนาการถนน.....................เปลี่ยวว้า ผ่านอ่อนนุชโอ้ทน........................ทุกข์กระหน่ำ อ่อนเรี่ยวอ่อนแรงล้า....................ทุกข์ท้ออ่อนใจ ๚ ๑๒ .....แยกอุดมสุขทุกข์เร้า...............เรียมครวญ เคยขับรถพานวล........................นิ่มน้อง เที่ยมชมดอกไม้สวน-..................หลวงก่อน โน้นแม่ งามเด่นสวนหลวงพร้อง..............ดอกไม้อร่ามสวน ๚ ๑๓ .....กล้วยไม้แตกกิ่งก้าน.............ดอกใบ สายหยุดหอมกลิ่นไกล...............บ่ายลี้ กุหลาบสดศรีใส........................ส่งกลิ่น หอมแม่ พรางพี่ชวนชมชี้.......................นุชชี้ชวนชม ๚ ๑๔ .....มาแวะปั๊มอีกครั้ง.................บางนา- ตราดแฮ ใยแวะบางจากพา.....................พี่เศร้า ใจพี่ถวิลหา.............................โหยร่ำ เรียกแม่ แต่หากห่างจากเจ้า...................เรียกเจ้าฤายิน ๚
26 พฤศจิกายน 2545 21:41 น. - comment id 98004
อ่ารายกาน
27 พฤศจิกายน 2545 01:06 น. - comment id 98070
...นิรานิราศร้างปั้มน้ำมัน... ล้อเล่นครับ...คงเที่ยวสนุกมากนะครับ... ...ราตรีสวัสดิ์ ครับ..
27 พฤศจิกายน 2545 17:32 น. - comment id 98161
เจ้าลม .. อารายกาน ..ไปเที่ยวมาอ่ะ ไม่เข้าใจเหรอจ๊ะ.. คุณค้างคาวคืนคอน .. สนุกมากค่ะ เก็บเกี่ยวมาเรียงร่าย ฝากเป็นบทโคลงนะคะ .. (นอนดึกจัง..)