รักใครรักไปฉันไม่ว่า จะนานหลายเวลาขนาดไหน เธออาจมีฉันเพียงเศษหนึ่งส่วนสองของหัวใจ ไม่เป็นไร ..ยังดีกว่า ไม่รักกัน รักใครรักไปเถอะฉันไม่สน คนอย่างเธอไปรักใครฉันไม่หวั่น มีฉันนิดคล้ายฝุ่นลอยไป วัน - วัน แต่ตัวฉัน ..ก็ยอม ..ให้เธอไป รู้ไหม ....ที่ฉันยอม เพราะมีเธอฉันถึง ...มีวันนี้ วันเธอดีมีฉันร้อยใจไว้ แม้ปัจจุบันเธอไม่แคร์ไม่สนใจ .... แต่ฉันก็ขอรักเธอต่อไป .....ได้ไหม คนดี
26 พฤศจิกายน 2545 17:11 น. - comment id 97933
ให้สิ แค่นี้ให้ได้เสมอ มากก่านี้ยังให้น้องคนนี้ได้เลย อิอิ เนอะ
26 พฤศจิกายน 2545 17:28 น. - comment id 97939
เธออาจมีฉันเพียงเศษหนึ่งส่วนสองของหัวใจ ........ มีตั้งครึ่งหนึ่งแน่ะ...ก็ยังดี กว่าไม่มีเลย...
26 พฤศจิกายน 2545 20:52 น. - comment id 97987
ได้สิครับ.....อิอิ *..จากใจไคริ..*
28 พฤศจิกายน 2545 13:26 น. - comment id 98285
จะแค่นี้แค่ไหนใจใคร่รู้ ว่าปลาทูหลงใหลใครเขาหนอ ------------------------------------------ ------------------------------------------ ให้น้องปลา2 แต่งต่อ อิอิ