ก็ถึงวันฉันอยากฝากเรื่องเป๋อ มอบให้เธอผู้ชอบรอบที่สอง ไม่รบกวนใช้จิตคิดไตร่ตรอง เบาสมองอ่านกันไปให้เฮฮา ฉันกับเพื่อนรับงานที่คลินิคหนึ่ง ทำเลซึ่งชุมชนคนแน่นหนา การเดินทางแสนสบายคล้ายราชา คุณหมอพาติดรถหมดกังวล หมอให้เราลงก่อนซอนหาที่.. จอดรถดีมิให้ไกลถนน พอเลิกงานก็ไปขับกลับมาวน รับทุกคนเช่นนี้ที่ทำกัน มีคืนหนึ่งงานฉันนั้นเสร็จสรรพ จึงรีบรับอาสาท่าแข็งขัน ห่อข้าวของใส่ถุงมุ่งเร็วพลัน ถึงรถนั้นนั่งรอหมอเดินมา หย่อนข้าวของวางลงตรงกระบะ ช้าจริงนะ! ฉันตรึกนึกถามหา เพื่อนแอบเดินมาสะกิดชิดกายา จึงถามว่าไหนหมอรอนานจริง เพื่อนเหลียวซ้ายแลขวาคว้าข้าวของ ฉันจับจ้องสงสัยใจเพื่อนหญิง เพื่อนบอก เดินตามมาอย่าประวิง อายแทนยิ่งรถหมอรอโน่นไง
25 พฤศจิกายน 2545 20:05 น. - comment id 97792
:)
25 พฤศจิกายน 2545 22:18 น. - comment id 97808
อิอิ ขอขำแบบผู้ดี เป๋อเจงๆเลยป้าเรา อิอิ
25 พฤศจิกายน 2545 23:25 น. - comment id 97831
มาเยี่ยมเยียนป้าส้มค่ะ
26 พฤศจิกายน 2545 00:31 น. - comment id 97848
...ยังดีนะเนี่ย ไม่ทักแฟนคนอื่นที่เราไม่รู้จักว่าเป็นแฟนเรา...ยุ่งตายเลย... ...ช่วยอะไรไม่ได้...ดูเหรียญบาทซิทำไมทุกเหรียญถึงเหมือนกัน...อย่างกะฝาแฝด... ...สวัสดีครับ...
26 พฤศจิกายน 2545 00:31 น. - comment id 97849
คิคิ แวะมาชม
26 พฤศจิกายน 2545 08:42 น. - comment id 97860
อ่านงานคุณส้มโอมาทุกบทเลย และจะมีอารมณ์ดีอารมณ์ขัน ที่น่ารักซ่อนในงานแทบทุกงาน ถึงทายออกนะคะ จะต้องเป็นคนจิตใจดี นี่คือความเป็นตัวของตัวเอง..ที่จะสะท้อนออกมาในงาน แนวใสใจพิสุทธิ์ รักและจริงใจ
26 พฤศจิกายน 2545 16:28 น. - comment id 97927
ู^-----^
26 พฤศจิกายน 2545 17:55 น. - comment id 97946
คิคิคิ
26 พฤศจิกายน 2545 18:19 น. - comment id 97948
โห้ยย..เรนก้อมีเรื่องเล่า..เจ้าความเป๋อ.. เรนเคยเจอแบบนี้..มาสิบหน... (โม้..อิอิอิ..) เพื่อนเรนบอก..ยัยเป๋อ..เธอหนึ่งคน.. ฉันเบื่อค้น..ตามหา..ยัยเรนเป๋อ.. (..แบบว่า.. หลงทาง..เปนประจำ..นะค่ะ..อิอิอิ..).. .... แว๊ปป.. ตามมากวน.. ป้าส้ม.. ..
26 พฤศจิกายน 2545 21:45 น. - comment id 98005
อิอิ...แล้วจะมี เป๋อ 3 เป๋อ 4 อีกป่ะคะป้า...น่าติดตามๆ
26 พฤศจิกายน 2545 21:50 น. - comment id 98009
ยิ้มกันไว้เถิดทุกคน....~^_^~ ขอบคุณ อาเวทย์ มาช่วยยิ้ม......... ขอบคุณเจ้าลมมา แอบหัวเราะ..........( ดูยังไงก็ไม่เห็นจาผู้ดีตรงไหนเยย ...ต้อง โฮะๆๆ จ่ะ) อังโกะจ๋า ป้าจาแอบไปเยี่ยมที่เวบอีกนะ...ชอบไปตอน...ดึกๆน้าจ้า ขอบคุณพุดพัดชาผู้น่ารักด้วย หลาน 11 ยิ้มฟันห่างเชีย... เอ๋...แอบหัวเราะเป็นภาษา นิปปอนซะด้วย โห...หนู ...เรนป้า..ดีจาย .... มีทายาท....รับช่วงเป๋อต่อซากที
26 พฤศจิกายน 2545 22:25 น. - comment id 98027
คงจามีตราบป้าชีพยังน่ะจ้า หนูฝน กี่ภาค ไม่สามารถบอกได้ อิอิ
27 พฤศจิกายน 2545 13:21 น. - comment id 98135
ฮิฮิ ... ป้าส้มเรา