สัญญาว่าจะไม่ลืมเธอ ยังมีความรักให้เธอเสมอถ้าทวงถาม ความรักความคิดถึงจะมีให้ทุกโมงยาม ยังคงมีความรักความงดงามให้เรื่อยมา เป็นอย่างไรก็จะเป็นเหมือนก่อน แต่ความห่วงหาอาทรลดลงนะเธอจ๋า ฉันเป็นแค่เพื่อนไม่ใช่คนสำคัญกลายเป็นคนธรรมดา คนที่ในสายตาที่เธอมองมาไม่มีค่าอะไร