วันที่เราเจอกัน จากวันนั้นมีแต่เธอและฉัน...ไม่มีใคร... เธอคือความฝันคือความทุกสิ่ง ทำให้ฉันได้พบความจริง..ของหัวใจ ทำให้รู้ว่าเธอมีค่ามากเพียงไหน ทำให้รู้ว่าฉันรักเธอมากเท่าใด เพราะว่าเธอคนดี.. ก็เพราะว่าเธอคนนี้ถึงเข้าใจ เธอทำให้ฉันพบความสุข เธอทำให้ฉันพบความสดใส เธอจะเป็นอย่างนี้อีกนานสักเพียงไหน และจะเป็นอย่างนี้อีกนานเท่าใด ก็วันนี้เรารู้สึกดีสักเพียงไหน ขอให้ต่อไปก็เป็นอย่างนี้เสมอไป ตลอดไป...และตลอดกาล อยากให้ความฝันที่มีในหัวใจ ได้สดใสสักที... อยากให้เราได้รักกัน...สักที
25 พฤศจิกายน 2545 10:29 น. - comment id 97719
:)
25 พฤศจิกายน 2545 12:26 น. - comment id 97737
หากรักแท้ไม่เป็นเพียงแค่การโกหกพกเพ้อ ไว้หลอกคนให้ละเมอฝันหวาน และมีชีวิตหลับไหลเหมือนอยู่ในคืนอันยาวนาน เพียงเพื่อตื่นขึ้นมาพบพาน....กับความร้าวรานของเรื่องจริง ฉันก็หวังสักครั้งกับรักแท้ ให้มีใครสักคนมาดูแล..หัวใจขี้แยถูกทอดทิ้ง ในค่ำคืนเหงา..ขอมีอุ่นไอแห่งรักได้แอบอิง จากคนที่มีหัวใจที่รักจริงและไม่คิดจะทิ้งกันก็พอ หากเราเชื่อมั่นในกันและกัน จริงใจ ไม่โกหกไม่หลอกลวง อย่ากลัวเลยสิ่งเหล่านั้น จะอยู่อีกนานและตลอดไปนะ...คนดื้อ