สักวาประคมคบนบค้อมเศียร จิตต่างเทียน เจียรตั้งธูป รูปอักษร ไหว้อาจารย์ วานเอาจิต คิดคำกลอน เลิศคำสอน ล้ำค่าสูง จูงใส่ใจ คุณวิชา ค่าวิเชียร เพียรใส่จิต หวังให้ศิษย์ คิดสร้างสรรค์ จรรโลงได้ ศิษย์ก็ตั้ง จิตพึ่ง ถึงรัตนตรัย เพียงหวังให้ ครูเป็นสุข หมดทุกข์ เอยฯ