24 พฤศจิกายน 2545 21:55 น. - comment id 97628
ค่ะส่วนตัวอ่านแล้วงง แต่ เล่นคำเก่งนะคะ ถือว่าความสามารถด้านภาษา น่าติดตาม
24 พฤศจิกายน 2545 22:06 น. - comment id 97635
วรรค1 คนเรายามมีรักก็ทำให้ลืมความเป็นจริง วรรค2เมื่อรักมีปํญหาก็หมกมุ่นจนไม่รู้วิธีแก้ไข วรรค3เมื่อความรักสิ้นลง เราสามารถจะเรียกได้ไหมว่านั่นคือรักแท้ วรรค4สิ่งที่เรียกว่ารักนั่นมีเพื่อสุขใจหรือเจ็บใจกันแน่
24 พฤศจิกายน 2545 22:21 น. - comment id 97641
รักมิเคยทำให้ผู้ใดเจ็บใจ .. หากแต่ แค้นย่อมเกิดขึ้นได้หากไม่สมรัก
25 พฤศจิกายน 2545 00:05 น. - comment id 97663
ใช่ค่ะ ..อัลมิตรา... นางเอกในเรื่องอิลมาเร่ก็พูดไว้แบบนั้น ....เง็กเองก็เชื่อแบบนั้นค่ะ.... ปลาน้อยคะ เพราะดีค่ะ...ต้องนั่งทำความเข้าใจอยู่สามวิอะค่ะ