อยากให้เธอรับรู้ถึงความเป็นฉัน ทุกวัน จึงมีเรื่องเล่าเสมอเสมอ บางครั้งทำเป็นเอาปัญหามาปรึกษาเธอ เพราะต้องการสื่อให้เธอ เข้าใจฉันดี ต้องการบอกว่าฉันที่เธอเห็น ความจริงมันไม่ใช่เป็นอย่างนี้ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงอารมณ์ดี ไม่ได้มีความสุขมากมายในใจ เพราะไม่เคยมีใครรู้ว่าฉันเหงา เลยอยากให้เธอลูบผมเบาเบาเหมือนเอาใจใส่ หรืออย่างน้อยเพียงแค่สัมผัสได้ ว่าคงจะมีใครเข้าใจกันจริง