........บนถนนนักฝัน รอนแรมไปกับจินตนาการอ่อนไหว เพื่อค้นหาปลายทางของหัวใจ ซึ่งจะค้นพบเมื่อไหร่ เกินคาดเดา กลางทาง...ระหว่างฝัน มีบางช่วงเวลาอันกรุ่นด้วยไอเหงา แวะทักทายความร้าวรานบ้างเป็นครั้งคราว แต่บนถนนสายยาว........ ปรารถนาเพียงเธอก้าวไปเก็บฝันพร้อมกัน