ขอเธออย่ามาหาฉันอีกเลย เมื่อใจเธอเฉลยว่ารักเขา เรื่องทุกเรื่องที่มีระหว่างเรา ปล่อยให้มันแผดเผาใจฉันเอง ในเมื่อเธออยังไงก็รักเขา อย่างกลับมาที่เก่าอย่าข่มเหง เพราะวันนี้ฉันแค่อยากร้องเพลง ปลอบหัวใจตัวเองให้มีแรง เรื่องของเราสองคนอย่ารื้อฟื้น เพราะหัวใจทนฝืนจนแห้งแล้ง และเธอคือบทเรียนราคาแพง หัวใจฉันหมดแรงเพราะรักเธอ ในวันนี้ขอแค่เราต่างไป เดินตามทางที่ใจเธอพร่ำเพ้อ อย่ากลับมาหาฉันอีกเลยเธอ เพราะฉันคงไม่เผลอรักเธออีกแน่นอน ........เพราะความรักยังคงอยู่เราถึงยังเจ็บปวด........ เพราะถ้ารักมันจากไปเราคงไม่รู้สึกอะไรกับเขา ที่เรายังรู้สึกเจ็บปวดเพราะว่าความรักที่เรามีให้เขามันยังอยู่ในใจเรา
24 พฤศจิกายน 2545 12:41 น. - comment id 97511
ดีใจที่เธอกลับมา ความเหว่ว้าคงจะค่อยจางหาย สีความเศร้าคงจะค่อยๆคลาย ความห่วงใยจะกลับคืนมา
24 พฤศจิกายน 2545 13:18 น. - comment id 97518
คิดถึงพี่ความห่วงใยมากๆเลยคะ ดีใจมากๆเลยที่พี่กลับมา ...^----^ มีแต่คนบ่นถึงพี่แก้วมากๆเลยละ !! จริงๆๆๆ ^---^ ++++ คะ กลอนนี้ เศร้าจังเลย รับรู้ถึงความรู้สึกแล้ว ..เศร้าจริงๆ ..TT-----TT
24 พฤศจิกายน 2545 13:45 น. - comment id 97523
น้องแก้ว.... กลับมาแล้วในจิตคิดถวิล กำลังใจให้เธอเป็นอาจินต์ ให้หมดสิ้นทุกข์เศร้าเบาลงไป ให้กำลังใจน้องแก้วนะ..ที่นี่มีความอบอุ่นให้น้องแก้วเสมอ
24 พฤศจิกายน 2545 17:58 น. - comment id 97568
ขอบคุณสำหรับความรัก ความอบอุ่นนะคะทุกคน คิดถึงเพื่อนๆ มากเลยค่ะ
24 พฤศจิกายน 2545 22:08 น. - comment id 97636
แก้วหวนมาพาให้ใจคิดถึง ใจฉันจึงกลับมาหวนมาใหม่ ใจที่รอยังรออยู่ต่อไป คิดถึงใจแทบขาดบาดชีวา คิดถึงจัง ไม่ได้เจอกันนาน มาต่อกลอนกันดีกว่าเนอะ อิอิ
25 พฤศจิกายน 2545 14:46 น. - comment id 97745
ไคริชอบกลอนบทนี้ครับ เรื่องแบบนี้เคยเกิดขึ้นกับไคริ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่ลืม *..จากใจไคริ..*