อุปสรรคทางข้างหน้ามากแค่ไหน ขอให้เธอมั่นใจอย่าได้ท้อ... เธอยังมีฉันนะที่เฝ้ารอ ...ยามใดที่เธอท้อ...นึกถึงกัน..
23 พฤศจิกายน 2545 23:11 น. - comment id 97452
เพราะจังครับ
23 พฤศจิกายน 2545 23:19 น. - comment id 97455
เราจามีกันละกัน..นั้นช่ายมั้ย.. เราจาเดินไป..ด้วยกัน..พลันสดใส.. เรามีเรา..สองคน..ร่วมฝันไฝ่. เรามีใจ..ใกล้กัน.. นั้นเรื่องจิง..เอยย.. อิอิอิ.. เรน..มาให้กำลังจัย..นะค่ะ...
25 พฤศจิกายน 2545 01:13 น. - comment id 97672
ขอบคุณค่ะ พ่อมดน้อย กับ เรน ที่คอยมาให้กำลังใจ มิวตลอดเลย... อยากจะหาอะไรมาตอบแทน นอกจากคำขอบคุณที่มีให้.. เอาล่ะขอเป็นกำลังใจ... ให้กับเรน พ่อมดน้อย ก้อแล้วกัน...