๏ ยิน....เสียงซ่าน้ำเซาะ.................ซอกหิน ยิน....กระซิบธาราริน.....................รื่นย้ำ ยิน....สาวหนุ่มโบยบิน....................หนีห่าง...ทุ่งฮา ยิน....แม่เฒ่าร่ำช้ำ.........................ชุ่มน้ำตาไหล ๚
23 พฤศจิกายน 2545 06:50 น. - comment id 97370
๏ ยิน....เสียงซ่าน้ำเซาะ.................ซอกหิน ยิน....กระซิบธาราริน.....................รื่นย้ำ ยิน....สาวหนุ่มโบยบิน....................หนีห่าง...ทุ่งฮา ยิน....แม่เฒ่าร่ำช้ำ.........................ชุ่มน้ำตาไหล ๚ ยินเสียงน้ำสาดเซาะเลาะซอกหิน ธารารินจินต์ชื่นมิขื่นขม หนุ่มสาวเอยใยหลีก..ลับ..กลับไม่ชม ปล่อยผู้เฒ่าระทมเพียงเดียวดาย คิก คิก ..
23 พฤศจิกายน 2545 09:25 น. - comment id 97381
รสแปร่งๆ พิกลนะ แบบว่าเอาภาพคนละโทนสีมาต่อกันน่ะ
24 พฤศจิกายน 2545 12:55 น. - comment id 97515
ได้ยินแล้ว
24 พฤศจิกายน 2545 16:57 น. - comment id 97562
..อยากได้ยินเสียงสะท้อนแบบลุงเวทย์เยอะ ๆ ครับ..จะนำไปปรับปรุงตัวเอง..ขอบคุณครับ