บนโลกแห่งความสับสน ถนนสายเหงาที่ผู้คนผ่านเข้ามาหา แลกเปลี่ยนเรื่องราวที่ได้ประสบพบมา เพียงเพื่อปลดปล่อยทุกข์ในอุราให้หมดไป ถนนสายเหงาของฉัน อาจเป็นที่รวมความฝันของผู้คนทั้งหลาย ทุกเวลายังเปิดรับเรื่องราวมากมาย ด้วยความเต็มใจ...เพียงให้เธอได้ผ่อนคลายความวุ่นวน ภูมิใจกับเส้นทางสายนี้ บ้านที่ฉันพักมาเนิ่นนานกี่ฤดูฝน สุข เศร้า เคล้าน้ำตา..นี่แหละชีวิตคน หากเธอจะเป็นอีกคนที่ผ่านมา...ฉันยินดี ฉันเปิดหัวใจเพื่อรับฟัง ฉันจริงจังกับความฝันหลายหลากสี เข้ามาสิ...อยู่ใกล้ ๆ พักใจลงตรงนี้ ในวันที่เธอหายดีจะจากไปก็ไม่ว่ากัน ทุกสิ่งผ่านมาเพียงเพื่อจะจากไป บางครั้งฉันร้องไห้...แต่ก็สุขกับสิ่งนั้น เธออาจเจอใครที่แสนดี...แล้วลืมกัน แต่ถนนสายเหงายังมีฉันอยู่ที่เดิม ไปเถอะ...ไปดั่งใจฝัน เหนื่อยก็กลับมาหากัน..เพื่อต่อเติม กำลังใจจากถนนสายนี้จะคอยเพิ่ม กี่รอยแผลที่หกล้มซ้ำ ๆ แบบเดิม ๆ แต่ถนนสายเหงาของฉันจะเป็นที่เริ่มต้นใหม่..ให้เธอ
23 พฤศจิกายน 2545 00:23 น. - comment id 97347
ซึ้งอ่ะซึ้ง ถ้ามีใครมาบอกเรางี้นะ รักตายเลยอ่ะ
23 พฤศจิกายน 2545 14:38 น. - comment id 97405
บนถนนสายเหงาแห่งนี้ ไม่ใช่มีเธอคนเดียวที่เดินอยู่ แต่ยังมีผู้คนอีกมากหลาย ที่พร้อมจะทลายความเหงาเศร้าไป ฉันเคยบอกเธอแล้วไง สิ่งที่ฉันรับรู้ฉันรับรู้ด้วยหัวใจ แล้วทำไมยังทำงอนไปได้ ฉันยังเข้าใจเธอเสมอไม่เปลี่ยน ก็วันนี้ฉันอยู่ไกล..บนโค้งฟ้า ทุกเวลาก็คิดถึงจะพากเพียร ถึงแม้เปลวเทียนจะดับ แต่หัวใจไม่ดับก็พอ... อยู่ไกลจนเกินครึ่งฟ้า แต่ยังมีใจถึงกัน จะโยงใยความสัมพันธ์ จนมาพบกันใกล้ตา ต่อเติมแรงใจเมื่อท้อ แบ่งปันในยามทุกตรมไม่หวั่น ต่างคนเติมใจให้กัน เติมใจซึ่งกันจนเต็ม เข้าใจเรา บ้างสิจ๊ะ...คนดี
24 พฤศจิกายน 2545 13:58 น. - comment id 97531
ถนนสายนี้จะไม่มีวันเหงา ขึ้นอยู่ที่เราว่าจะทำอย่างไรให้มันไม่เหงา
24 พฤศจิกายน 2545 16:15 น. - comment id 97554
บางครั้ง..การมีเพื่อน..ร่วมทาง.. ในถนนสายเดียวกัน.. ช่างเปนสิ่งที่วิเศษที่สุด....ช่ายป่าวค่ะ.. ถนนสายเหงามีเราร่วมทาง.. จาม่ายอำพราง..ความจิงจัย..ให้กัน.. ถนนสายใหม่..จัยม่ายขวางกั้น.. อาจเปนฝัน.. ที่ต้องการ.... .
30 ธันวาคม 2545 01:49 น. - comment id 102561
บนถนนสายแห่งความว่างเปล่า อาจจะเจ็บร้าวและแสนขื่นขม ไขว่คว้าได้แต่ความทุกข์ตรอมตรม เหมือนดั่งสายลมที่พัดผ่านเลย