ลูกคิดถึงคุณพ่อผู้ให้เกิด ผู้ประเสริฐเลิศล้ำสำหรับลูก ใจของลูกคิดถึงพ่อจิตผันผูก หทัยลูกรู้ดีเสมอมา ถึงวันพ่อลูกดีใจอีกคำรบ ขอพ่อพบความสุขอันหรรษา มีความสุขไร้ทุกข์ไร้โรคา ทุกเวลาขอพ่อเชื่อใจฉัน ลูกของพ่อขอมุ่งมั่นสร้างแสงเทียน ด้วยการเพียรอ่านเขียนเรียนสร้างสรรค์ ปริญญาเป็นจุดหมายหลายคนฝัน หวังสักวันเมื่อได้รับคงหายเพลีย พ่อสอนว่าเพราะท้อแท้จึงแพ้พ่าย เมื่อเหน็ดหน่ายเหนื่อยนักควรพักเสีย คราเมื่อกายและใจหายอ่อนเพลีย สูงก็เตี้ยไกลก็ใกล้ใช่ยากเย็น ได้จดจำใส่ใจคำพ่อสอน ก่อนจะนอนพลันรำลึกนึกหน้าพ่อ เกิดความกล้าเผชิญทุกข์สุขจริงแท้ สติแก้ทันท่วงทีสุขีจริง
21 พฤศจิกายน 2545 22:20 น. - comment id 97057
.ชอบที่มีคนบอกว่า.. รักพ่อ..มากๆค่ะ..
21 พฤศจิกายน 2545 23:16 น. - comment id 97066
รักพ่อเพิ่มอีกคนด้วยน่ะ
22 พฤศจิกายน 2545 00:57 น. - comment id 97128
นึกถึง my fathers hero เป็นลูกชายที่น่ารักจริงๆค่ะ ~^_^~
29 พฤศจิกายน 2545 13:17 น. - comment id 98492
อ่านแล้วรักพ่อขึ้นเยอะเลยค่ะ