เก็บเศษแก้วที่ตกจนบาดนิ้วมือ เพราะหมดแรงที่จะถือจึงร่วงหล่น แม้เลือดจะไหลออกแต่ความเจ็บคงไม่ท่วมท้น กว่าอาการที่เธอไม่สน สายตายังมองจนเธอเดินจากไป รู้สึกได้เลยว่าใจชากว่าแผล กับอาการที่เธอไม่แคร์เหมือนมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ นิ้วที่เกี่ยวก้อย มือที่เกาะกุม แววตาที่มองเหมือนคนรู้ใจ กับคนที่เธอเคยบอกว่าไม่มีอะไร แค่คนพูดคุยถูกใจ.....ที่วันนี้ได้ใจเธอ
21 พฤศจิกายน 2545 15:57 น. - comment id 96968
บาดที่นิ้ว แต่เหมือนโดนที่หัวใจใช่ไหมครับ
22 พฤศจิกายน 2545 00:39 น. - comment id 97119
...ง่ายนักหรือกับการให้ฉันลืมเธอ มันง่ายเสมอสำหรับคนใจหิน ค่ามันต่างห่างกันราวฟ้าดิน ...รักเกิดจากปลายลิ้น...กับ...รักที่มาจากใจ... สวัสดีครับ
22 พฤศจิกายน 2545 19:17 น. - comment id 97318
เพราะมากค่ะ :(_ _ _ _ _ _ น่าสงสารจังเลยอ่ะ มาให้กำลังใจน่ะค่ะ พี่ฮัต