๏ ปลูกรักเริ่มด้วยที่.....................ใจรัก ถนอมแนบกระถางภักดิ์...............ผูกหมั้น รินรดฉ่ำน้ำสมัคร.........................สมานจิต ให้อภัยเปรียบสะบั้น.....................ตัดทิ้งกิ่งเสีย ๚
21 พฤศจิกายน 2545 01:48 น. - comment id 96805
อุ้ย++น้องใหม่ หวัดดีค่าคุณน้อง ยินดีต้อนรับค่ะคุณน้อง รักมากมากมายรินล้น...........แลเห็น ต้นรักออกดอกเป็น..............พราวต้น สีขาวพรายน่าเอ็น-................ดูยิ่ง ชมรักนี้รักล้น........................ปรี่แล้วในใจ
21 พฤศจิกายน 2545 07:42 น. - comment id 96840
อิอิ รับน้องใหม่ อิอิ แต่ดูท่าจะหน้าตาเก่านะครับ (แก่) รับน้องใหม่ด้วยโคน อิอิ
21 พฤศจิกายน 2545 08:02 น. - comment id 96845
ต้อนรับน้องใหม่ ต้องจับโยนทะเล ซะก่อน หรือว่าจังใด๋ ..หมู่เฮา ..กิ...กิ.. มาครั้งแรกก็หวานเชียวนะ นายอกนิษฐ์ ..อั่นแน่ ..สามลิงออกมาทักทายเป็นทีมแรกเลยแฮะ
21 พฤศจิกายน 2545 08:09 น. - comment id 96849
...ดอกรัก ปักอกแล้ว..........................นวลอนงค์ จิตพี่พร่ำเพ้อหลง.................................แต่เจ้า กายห่างพี่ยังคง...................................ใจอยู่ ตราบชั่วเย็นค่ำเช้า................................ก่อเกื้อ ใจประสาน
21 พฤศจิกายน 2545 08:41 น. - comment id 96858
แรงบันดาลใจจาก... มิน่าละ ถึงอ่านแล้วกระท่อนกระแท่นพิลึก
21 พฤศจิกายน 2545 12:36 น. - comment id 96920
^*^ ^*^ ^*^......เห่อน้องใหม่ด้วยจ้า........^*^ ขอต้นไม้แบบเนี้ยกระถางนึงน๊า เพื่อเป็นการรับขวัญพี่.อิอิ ^*^...................^___^..........................^*^
21 พฤศจิกายน 2545 16:08 น. - comment id 96980
ขอมารดน้ำด้วยคน อิ อิ
22 พฤศจิกายน 2545 04:04 น. - comment id 97156
ฮิฮิ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นอย่างนี้ ซาบซึ้ง ซาบซึ้ง น้ำตาจะไหลเทียวเจียวนะเออ ไอดาโห้ - ขอบคุณจ้า windsaint - เด๋วเถอะ...มาว่าเขาแก่..แก่แค่กายแต่ใจยังสู้นะ..ฮิฮิ จังงัง -... ลิงมีกี่ตัวนี่ ฮี่ฮี่ อัลมิตรา - ดอกรักปักอกแล้ว.....ทั้งชาติคงไม่แคล้ว.....พร่ำเพ้อละเมอหา ๚ ลุงเวทย์ - แหะ ๆ ได้หนึ่งบทนี่ก็แทบแย่นา ลุงนา แนทตี้ - มีค้างคาวมาด้วยเหยอ อยากได้กี่กระถางยกไปเยย ...เพราะการปลูกรักนี้...ต้องปลูกเองครับผี้....ปลูกด้วยใจตน บารนี ๚ นิติ - ขอบคุณครับ อบอุ่นเหลือหลาย แหะ ๆ โคลงบทต่อไปคงต้องใช้เวลาอีกนานเจียวหละ..ขอรับ ๏ ปลูกรักต้นนี้ก่อ...................กลางหทัย ปิยมิตรมาอวยชัย...................ชื่นหน้า น้ำคำต่อเติมวัย......................วันสุข น้ำมิตรห่อนรู้ร้าง....................ร่วมสร้างวรรณศิลป์ ๚ .
22 พฤศจิกายน 2545 10:47 น. - comment id 97203
แหะ ๆ ตกโทไปหนึ่งตัว ขอแก้ไข ๏ ปลูกรักต้นนี้ก่อ...................กลางหทัย ปิยมิตรมาอวยชัย...................ชื่นหน้า น้ำคำต่อเติมวัย......................วันสุข น้ำมิตรปลุกใจกล้า.................ร่วมสร้างวรรณศิลป์ ๚
23 พฤศจิกายน 2545 06:53 น. - comment id 97371
อกนิษฐ์ เข้าไปลบได้นะ โดยเข้าไปที่หน้าส่วนตัว และด้านหลังชื่อบทกวีของคุณ จะมีเครื่องหมายอยู่ 2 อัน เครื่องหมาย > (เครื่องหมายมากว่า) หากคลิ๊กเข้าไปจะเข้าไปแก้ไขข้อความที่เป็นต้นกระทู้ได้ เครื่องหมาย - (เครื่องหมายลบ) หากคลิ๊กเข้าไป จะเข้าไปลบข้อความที่เป็นความคิดเห็นได้ .. (แต่ลบของเรา จะแช่งให้ท้องอืดน๊า ..คิก คิก..)