พร่ำ...รำพัน น้ำตารักหลั่งไหลมาเป็นสาย น้ำตาชายที่เฝ้าใฝ่ลุ่มหลง น้ำตาฉันที่เคยทรนง น้ำตาที่เหลือคงไม่เหลือใจ แต่เสียงใจของฉันมันร่ำร้อง แต่เสียงใจมันจ้องจะร้องไห้ แต่เสียงฉันมันร่ำร้องบอกออกไป แต่เสียงใดไม่เท่าเสียงลมครวญ ลมครวญถึงท้องฟ้าคราสดใส ลมครวญถึงหัวใจที่อยากหวน ลมครวญถึงวันที่รัญจวน ลมครวญถึงคราวที่เศร้าใจ แต่บางครั้งลมเศร้าเหงายิ่งกว่า แต่บางคราลมคิดอยากร่ำไห้ แต่บางทีลมหวนยิ่งช้ำใจ แต่บางคราวหาใครยังไม่เจอ ไม่เจอแม้หัวใจที่เมตตา ไม่เจอแม้แววตาที่มองเหม่อ ไม่เจอแม้คนดีดีที่อยากเจอ และไม่เจอคนเช่นเธอที่ฉันรอ ฉันรอเธอและยังคงรออยู่ ฉันรอเธอเธอผู้ที่จะต่อ ฉันรอเธอคนเดียวที่เฝ้ารอ ฉันรอเธอคนเดียวก็พอ...ไม่รอใคร
20 พฤศจิกายน 2545 17:55 น. - comment id 96689
ม่ะเจอเล๊ยย อุอิอุอิ เศร้าดีคะ สือ่อารมณ์ได้ชัดเจนดีมากๆ เจ๋ง แจ๋ว แจ๋ว เจ๋ง ^---^
20 พฤศจิกายน 2545 17:58 น. - comment id 96692
ไพเราะครับ...
20 พฤศจิกายน 2545 18:49 น. - comment id 96706
อืมมม ไพเราะมากค่ะ
20 พฤศจิกายน 2545 20:42 น. - comment id 96725
โห้ยยย.. เรนจาทำงัยยย... สงสาร.. พี่ลมจัง... แบบว่า... เรน..อยากจา..ร้องไห้.. ..ขอนะ..เรนขอ..เธอของพี่ลม.. ช่วยเป่ามนต์..ดลจัย..ให้หวั่นไหว.. จาเปน..วันนี้..พรุ่งนี้..หรือวันไหน ขอชิดใกล้..อย่าไกล..ไปจาก(พี่)..ลม.. อิอิอิ.. เรน..ม่ายอยากจาเชื่อ!!! พี่ลม....เศร้า...
20 พฤศจิกายน 2545 22:14 น. - comment id 96745
ฉันรอเธอและยังคงรออยู่ ฉันรอเธอเธอผู้ที่จะต่อ ฉันรอเธอคนเดียวที่เฝ้ารอ ฉันรอเธอคนเดียวก็พอ...ไม่ รอต่อไปตราเท่านาน รอแม้เวลาผันผ่านนานเท่าไหร่ รอแม้จะไม่มีลมหายใจ รอต่อไปใจเฝ้ารอ
21 พฤศจิกายน 2545 00:39 น. - comment id 96795
ราตรีสวัสดิ์จ้า...
21 พฤศจิกายน 2545 08:08 น. - comment id 96848
อรุณสวาท จ้า .. ๕๕๕๕
21 พฤศจิกายน 2545 10:15 น. - comment id 96892
มั่วแต่พร่ำรำพันอยู่นั่นล่ะ เดี๋ยวจาเรียนไม่รู้เรื่องเอานะเจ้าเด็กบ๊อง...