24 ชั่วโมง

แอ็ปเปิ้ล

จะหยิบปากกาขึ้นมาขีดเขียน
หรืออ่านบทเรียนตำราเล่มไหน
จะนั่งมองฟ้ามองดาวที่ใด
เป็นต้องหวั่นไหวเพราะคิดถึงเธอ
จะร้อนจะหนาวจะฝนพรำไหว
ดูหนังเรื่องใดหัวใจก็เพ้อ
ฟังเพลงหวาน ๆ มีฉันมีเธอ
หัวใจละเมอคิดถึงเธออยู่ดี
จะตรงนี้...ตรงนั้น
เหมือนมีเธอไปทุกที
จะหลับจะตื่นความรู้สึกเดิม ๆ เกิดขึ้นทุกที
24 ชั่วโมงในแต่ละวันที่มี
หัวใจดวงนี้คอยบอก...คิดถึงเธอ				
comments powered by Disqus
  • windsaint

    21 พฤศจิกายน 2545 07:44 น. - comment id 96843

    หวานเชียวแฮะ
  • cool-hearted

    21 พฤศจิกายน 2545 08:23 น. - comment id 96856

    คิกถึงคร่าย บอกมาหน่อยสิ
    
    คิดถึงพี่หรอ ไม่ต้องคิดถึงมากขนาดนี้ก็ได้
    
    อิอิอิ
    
    ล้อเล่น ทำใจสบายๆ แล้วจะดีเองนะ น้องรัก คนดี๊ คนดี
  • รุ้งสวรรค์

    21 พฤศจิกายน 2545 12:13 น. - comment id 96915

    วันพรุ่งนี้
    โลกคงกว้างไกล
    และต้องพบเรื่องราวมากมาย
    จากวันนี้จะมีทิ้งไว้
    ก็เพียงเรื่องราวที่เราเคยสร้างมา
    เก็บความทรงจำงดงามนี้ไว้
    เมื่อใดที่ใจต้องอ่อนล้า
    จะคิดถึงเธอจะคิดถึงเธอ
    คิดถึงคืนวัน
    จะคิดถึงกันจะคิดถึงกัน
    คิดถึงแววตา
    ยามค่ำคืนจะมองดาวบนฟ้า
    ดวงที่เธอเคยบอกฉัน
    ว่าเธออยู่ตรงนั้น
    ก็คงพร้อมจะสู้อีกวัน
    กี่ทะเลที่เราลับตา
    กี่ฟากฟ้าที่เราต้องไกล
    กี่คืนวันแม้นานเท่าไหร่
    สัญญาว่าใจจะมีเธอ
    ส่งใจเป็นเงาเมื่อเธอก้าวไป
    ให้กำลังใจเธอเสมอ
    จะคิดถึงเธอจะคิดถึงเธอ
    คิดถึงคืนวัน
    จะคิดถึงกันจะคิดถึงกัน
    คิดถึงแววตา
    ยามค่ำคืนให้มองดาวบนฟ้า
    ดวงที่เคยบอกเธอไว้
    เมื่อใดที่อ่อนล้า
    ให้เธอพร้อมเพื่อสู้อีกวัน
    
    
  • นิติ

    21 พฤศจิกายน 2545 14:55 น. - comment id 96950

    นับวันเป็นเดือน นับเดือนเป็นปี ยังมีแต่คิดถึง อิ อิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน