ฉันกำลังค้นหาของบางสิ่ง

NiGhT

ฉันกำลังค้นหาของบางสิ่ง
หายากจริงไม่รู้ไปอยู่ไหน
ฉันไม่รู้ว่าหายไปเมื่อไร
อยู่ที่ไหนใคร ๆ ช่วยหาที
สิ่งที่เคยเป็นของฉันตอนนี้หายไปไหน
แล้วใยมองไปทางไหนไม่เห็นมี
สิ่งนั้นเคยอยู่ที่นี่ที่ตรงนี้
เคยอยู่ที่นี่ตลอดเวลา
หรือเป็นเพราะฉันไม่ใส่ใจ
หรือเป็นเพราะฉันไม่ได้คอยให้ความรักหวามห่วงหา
หรือเป็นเพราะฉันไม่เคยให้เวลา
ทำให้สิ่งที่มีค่ามาหายไป
ฉันจะทำอย่างไรละทีนี้
ฉันไม่มีสิ่งใดให้ห่วงหา
เพราะที่หายไปนั้นคืออุรา
ใครก็ได้ช่วยหามาคืนฉันที่
เป็นเพราะฉันไม่ดีที่ไม่รู้
มีสิ่งดีอยู่แต่ไม่รู้ค่า
พอวันหนึ่งหายขึ้นมา
ถึงจะรู้ว่าไม่มีอะไรมีค่าเท่ากับเธอ
เพราะเธอเป็นเสมือนทุกสิ่ง
เพราะเธอเป็นสิ่งที่มีคุณค่า
เพราะเธอเป็นคนที่ฉันรักตลอดมา
แล้วเป็นเพราะอะไรกันหนา
ฉันถึงมารู้ค่าเมื่อตอนที่เวลามันสายไป				
comments powered by Disqus
  • กุเรปัน

    17 สิงหาคม 2544 09:17 น. - comment id 8862

    ขอให้หาเจอไวไวนะคะ......^ v ^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน