ขออย่าสิ้นหวัง

แสน ดอนทะยุง

หากเราหยุดเพราะท้อแท้ย่อมแพ้พ่าย
เมื่อเหน็ดหน่ายขอให้ไปพักเสีย
ยามเมื่อกายและใจหายอ่อนเพลีย
สูงก็เตี้ยยากก็ง่ายสบายใจ				
comments powered by Disqus
  • วรรณกาญจน์

    20 พฤศจิกายน 2545 23:09 น. - comment id 96758

    พักนั้นได้อย่าพ่ายหน่ายหยุดนิ่ง
    ท้อแท้จริงอย่าถอยคอยหลีกหนี
    หมดแรงกายแรงใจให้คงมี
    สิ้นน้องพี่สิ้นไปให้หวังคง
    
    ขอให้สมหวังนะคะ~^_^~

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน