สม่ำเสมอ..หรือ...จำเจ

burst

สิ่งที่ฉันเพียรทำย้ำว่ารัก
อาจมีค่าไม่มากนักกับรักใหม่
ฉันคนเดิมแต่เธอเพิ่มเป็นสองใจ
ลืมคนเก่าเอาใหม่ไม่แคร์กัน
เธอพูดย้ำแต่คำว่า...จำเจ
ใจจึงอยากหันเหไปทางนั้น
สิ่งที่ทำซ้ำซากอยากลืมมัน
ลืมหมดกันว่าฉันทำอะไร
ก่อนเคยรักเธอต้องการเกินความรัก
เธอบอกฉันสำคัญนักกว่าสิ่งไหน
ต้องสม่ำเสมอนะหัวใจ
หากทำดีเข้าไว้จะได้ดี
ฉันเพียรเฝ้าทำดีมาเสมอ
ทำเพื่อหวังให้มีเธอในวันนี้
เธอบอกฉันว่ารักมากทุกที
รักที่ฉันเป็นคนดีไม่เหมือนใคร
แล้วทำไมวันนี้พูดหมาๆ
อย่าได้เอ่ยวาจาด่าได้ไหม
พูดมาได้ว่าจำเจ....เล่ห์อันใด
ที่ทำให้เธอเปลี่ยนไปคนละคน
หากสม่ำเสมอแล้วจำเจ
ทำให้เธอเกเรไร้เหตุผล
ณ วินาทีนี้..คงไม่ทน
ฟังถ้อยคำของคนมีหลายใจ
ก่อนเคยพูดไว้อย่างเปลี่ยนไปอย่าง
คงไม่เดินร่วมทางถึงจุดหมาย
ขอกระโดดลงข้างทางระหว่างใจ
ยืนดูเธออยู่ไกลๆ...คงสักวัน
หากวันใดเธอโดนย้ำว่าจำเจ
วันนั้นแหละคนเกเรนึกถึงฉัน
ว่าเคยพูดคำนี้ไว้ทำร้ายกัน
ฉันจะรอนะสักวัน...ฉันจะรอ				
comments powered by Disqus
  • พุดพัดชา

    20 พฤศจิกายน 2545 11:20 น. - comment id 96630

    จำเจจำใจจำจาก
    จำพรากฝากพ้อเพ้อรอห่วงหา
    จำทนจำใจจำลา
    จำเอาเลยนะว่าถึงจำเจ..แต่เททุ่มใจให้เจ้าจนวันตาย...ดีกว่าเจอชายไม่จำเจ..แต่เหรักห่างให้อ้างว้างยามเจ้ากลายเป็นของจำเจจำเจ..
    
  • แนทตี้....^*^___^*^

    20 พฤศจิกายน 2545 11:21 น. - comment id 96631

    ^*^
       ^*^
              ^*^.......หัวข้อกระทู้น่าสนใจจัง......^*^
                      เข้ามาแอบอ่านสะหน่อยนึง
                อืม..สี่บทแรกอินจนน้ามตาซึมเลย
                         แต่สี่บทหลังตะกะใจเลย
                             คนอาไรตร๊งตรง
                       เหมือนไม้บรรทัดเลยอะ
              ^*^..................^___^.................^*^
    
  • พุดพัดชา

    20 พฤศจิกายน 2545 11:22 น. - comment id 96632

    จำเจจำใจจำจาก
    จำพรากฝากเพ้อพ้อรอห่วงหา
    จำทนจำใจจำลา
    จำเอาเลยนะว่าถึงจำเจ..แต่เททุ่มใจให้เจ้าจนวันตาย...ดีกว่าเจอชายไม่จำเจ..แต่เหรักห่างให้อ้างว้างยามเจ้ากลายเป็นของจำเจจำเจ..
    
  • วรรณกาญจน์

    20 พฤศจิกายน 2545 22:55 น. - comment id 96752

    ฤดูกาลเปลี่ยนได้ ไฉนเลยคนจะมั่นคง
    ( season change , people change ) 
    นึกถึงเพลงนี้ล่ะ ~^_^~
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน