กรุณายืนยันการออกจากระบบ
poohkan
มองหนทางข้างหน้า พร่ามัวเกินกว่าจะก้าวเดินได้ หากย้อนกลับจุดเริ่มต้นที่แสนไกล คงเหนื่อยเกินไป สำหรับคนอ่อนแอ ขอหยุดตรงนี้ก่อนหละนะ ยอม...หากเธอจะตราหน้าว่าพ่ายแพ้ แล้ว หนึ่งเธอคงหันกลับมาเหลียวแล หรือ สอง...จมอยู่กับความอ่อนแอของตัวเอง
19 พฤศจิกายน 2545 03:10 น. - comment id 96392
ถึงอ่อนแอแต่ขอเพียงอย่าท้อถอย ถ้าเขาหันกลับมาเหลียวแล เพียงแค่เพราะความสงสาร งั้นขอจมอยู่กับความอ่อนแอของตัวเอง คงดีกว่าให้เขามาสงสาร แต่ไร้หัวใจ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ