สมุดบันทึก....ปากกาด้ามเก่า ถ่ายทอดเรื่องราวของความอ่อนไหว ระบายความร้าวราน ที่ผ่านมาทักทาย รองหยดน้ำใสใส ที่ไม่อาจเก็บไว้ในดวงตา บ่มความอ่อนแอ จนเต็มที่ ถ้อยคำเหล่านี้ คือเทใจที่อ่อนล้า หากต้องมีเรื่องราวผ่านเข้ามา จะได้เหลือที่เก็บน้ำตา.....ให้ใครต่อใครคิดว่าแกร่งพอ