เพิ่งรู้สึกว่านึกรักเธอก็ตอนนี้ ทั้งๆ ที่ไม่เคยจะรู้สึกรักเธอสักทีเหมือนก่อน แต่เมื่อเธอจากไปใจก็อาวรณ์ เพราะนึกถึงความอาทรที่เธอมีให้มา เธอจากไปคิดถึงใจแทบขาด หายไป 1 วันเหมือนหายไปเป็นชาติคิดถึงแต่หน้า คิดถึงจัง เมื่อครั้งที่เธอกับฉันเคยมองตา คิดถึงเมื่อเราไม่ต้องพูดอะไรออกมาแค่มองตาก็เข้าใจ กลับมาหากันตรงนี้ที่จุดเดิม กลับมาเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆจะได้ไหม กลับมาหากันอีกครั้งถ้าหากเธอไม่มีใคร กลับมาเพื่อผสานใจสองใจให้เป็นดวงเดียว