ฉันดีใจที่ได้รักเธอ

คนเขียนกลอน


ขอบคุณที่เข้าใจกับความเหงาของฉัน
เพราะว่าไม่เคยมีใครเข้าใจมันได้เท่านี้
พอรู้ตัวก็อยู่กับความเหงาแล้วทุกที
แต่ก็ยังดีที่ตอนนี้ฉันนั้นมีเธอ
จริงจริงแล้วก็ไม่อยากให้เธอได้รู้สึก
กับความเหงาลึกลึกของใจฉัน
ไม่ได้ว่ารังเกียจรึอะไรทั้งนั้น
แค่อยากเก็บมันเอาไว้เพียงคนเดียว
แต่เพราะมันเปลี่ยวเหงาจนถึงที่สุด
ก็เลยอยากจะหยุดความเหงาเอาไว้บ้าง
ก็เลยทำให้เธอต้องมาเจอกับเส้นทาง
ที่อ้างว้างของฉันเข้าเต็มเต็ม
แต่ไม่ช้าไม่นานเดี๋ยวก็หาย
ก็เหมือนไม่สบายก็เหมือนกับปวดหัว
เดี๋ยวสักหน่อยก็คงรู้สึกตัว
ว่ายังมีขั่วอีกขั่วคอยค้ำจุน
แต่ตอนนี้ไม่อยากให้เธอต้องคิดมาก
ไม่อยากให้เธอลำบากกับความเหงาของฉัน
ตอนนี้ฉันได้รู้แล้วว่าเธอได้เข้าถึงกันและกัน
ดังนั้นจงหลับตานอนฝันหวานเถอะคนดี
				
comments powered by Disqus
  • monki

    18 พฤศจิกายน 2545 14:54 น. - comment id 96290

    เพราะดีค่ะ  
    
    เข้าถึงความเหงาแล้วก็หลับฝันดีได้ ^^
  • nong_noo

    18 พฤศจิกายน 2545 18:27 น. - comment id 96312

    เพราะๆ มากๆ
  • แม่มดน้อยค่ะ

    19 พฤศจิกายน 2545 14:50 น. - comment id 96518

    อืมม์ . . .เพราะมากเลยนะ
    
    ขอบคุณที่เข้าใจกับความเหงาของฉัน
    เพราะว่าไม่เคยมีใครเข้าใจมันได้เท่านี้
    ชอบจัง . . .
    
    สำหรับเราไม่ต้องเข้าใจความเหงาของเราหรอก
    แค่อยู่กับเราเวลาที่เหงาก็พอแล้วล่ะ
    
                    =^__^=
    
    
    
    
    
  • แอร์ 204

    21 พฤศจิกายน 2545 19:06 น. - comment id 97019

    เพราะมากเลยครับ  แต่งได้ไงเนี่ย
  • thonaor

    25 พฤศจิกายน 2545 16:34 น. - comment id 97773

    web ..นี้ใช้ได้เลยมีเนื้อหาสาระเหมาะสำหรับคนที่ขี้เหงามากคะเป็นกำลังใจให้คนที่อยู่คนเดียวได้ดี
  • thonaor

    25 พฤศจิกายน 2545 16:35 น. - comment id 97774

    web ..นี้ใช้ได้เลยมีเนื้อหาสาระเหมาะสำหรับคนที่ขี้เหงามากคะเป็นกำลังใจให้คนที่อยู่คนเดียวได้ดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน