ดอกรัก

คนเขียนกลอน


ดอกไม้ก็อยู่ที่ใจเธอแล้ว
แต่บางทีฉันอาจจะได้ดอกแห้วก็เป็นได้
แต่ก็เป็นอะไรที่น่าเสียได้
เพราะที่ฉันอยากได้นะเป็นดอกใจ
ดอกอะไรก็ไม่สู้กับดอกรัก
แม้อยู่สูงก็จะหักมาให้ได้
รู้รึเปล่ามันยังมีดอกอื่นอีกมากมาย
แต่ที่อยากได้มันมีอยู่เพียงแค่ดอกเดียว
ก็ดอกที่อยุ่กับเธอนั้นงัย
รึว่าเธอได้ให้ใครไปแล้ว
ว้า...ถ้ายังงันฉันก็คงจะต้องแจว
แต่ที่แจวไม่ได้หนี..แต่จะไปแย่งของเค้ามา
				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    19 พฤศจิกายน 2545 16:20 น. - comment id 96541

    อั๋น แหนะ + + + +
    
    ระวังต้นงิ้วด้วยนะจ๊ะ
    
    เดี๋ยวจาเจอเอาดอกงิ้วแทนล่ะ  อิอิ
    
            =^__^=

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน