เสียงทะเล ชวนให้นึก ถึงความหลัง ที่เคยนั่ง ฟังเสียงคลื่น และพบเห็น เธอกับฉัน มีความสุข ทุกเช้าเย็น และที่เห็น เป็นวันก่อน เพิ่งผ่านมา มาวันนี้ มีภาระ ต้องสะสาง ไม่ค่อยว่าง อย่างที่ใจ นั้นไฝ่หา อยากนั่งลง อยู่กับเธอ ทุกเวลา อยากเห็นหน้า และรอยยิ้ม คงสุขใจ