...ย่ำ...เยือนเรือนหยอกเย้า............................ยามคืน โลก...หลากมากมิตรยืน................................ย่องยิ้ม ลบ...คราบคร่ำครวญฝืน................................คราวขื่น- ขมนา รอย...รักจักพราวพริ้ม....................................กริ่มแก้มแซมทรวง ฯ .....โศก...ศัลย์ผันผ่านพ้น..............................กมลเทอญ ใน...จิตคิดขวางเขิน......................................ขอดข้อน* คืน...กลับดับหมางเมิน...................................เพลินเพลิด เถิดนา สลัว...สลับขยับฟ้อน.......................................อ่อนช้อยพลอยสราญ ฯ
17 พฤศจิกายน 2545 17:12 น. - comment id 96103
ย่ำโลกลบรอย โศกในคืนสลัว มิเคยกลัวยามค่ำที่เคยเห็น เพราะยามนี้ใจปองใกล้เดือนเพ็ญ และเนื้อเย็นก็เคียงข้างที่กลางใจ i love you 咯噢 ;; ประกาศรักอัลมิฯ บ้างดีกว่า
17 พฤศจิกายน 2545 21:20 น. - comment id 96159
^J^ ............... ***ย่ำไป ย่ำมา อยู่หน้าบ้าน จนกระดาน เป็นมัน คันจริงหนอ เพราะยุงกัด แถมยังหิว ก็ยังรอ เพียงแต่ขอ พบหน้า สักคราเอย......ฯ
17 พฤศจิกายน 2545 22:14 น. - comment id 96174
อิอิ ย้ำมั่ง
17 พฤศจิกายน 2545 23:41 น. - comment id 96196
...เห็นเขาย่ำ...เราก็เข้ามาย่ำบ้าง...(อยู่ห่างๆ) ...เมื่อเห็นทาง...เราก็ย่างกลับคืนคอน... ...เข้ามาเยือน ครับ ...ราตรีสวัสดิ์
18 พฤศจิกายน 2545 08:26 น. - comment id 96242
ทำไมต้องย่ำอยู่ห่างๆคะ ..คุณค้างคาว ??? ใครทำบ้านเลอะเนี่ย ย่ำไปกะย่ำมา ต้องปัดกวาดถูบ้านอีกแล้วสิเรา ....คิก คิก ..