วิทยาการ กับ คำว่าเพื่อน

น้ำพุ

วิทยาการล้ำสมัย
ทุกอย่างเปลี่ยนไปไม่รอช้า
แต่คำว่าเพื่อนไม่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา
ไม่สัญญาต่างฝ่ายก้อรู้ว่ามั่นคง				
comments powered by Disqus
  • ต่อง (ต้อง) ksg

    17 พฤศจิกายน 2545 21:18 น. - comment id 96156

    ดีครับ...มิตรภาพไม่จืดจาง
    
      **..มิตรภาพ      มีไว้  ให้มิตรรัก
           ให้ประจักษ์  แก่ใจ  ใครคนนั้น
            ถึงเวลา       ภพกาล  ล่วงนานวัน
            ความสัมพันธ์  เยื่อไย  ไม่จืดจาง..
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน