ยามนิทราคราหลับกับอกพี่ เอื้อนวจีกี่คำที่พร่ำให้ คลายเหน็บหนาวร้าวรานสั่นฤทัย จะกวัดไกวหมายชื่นระรื่นเคียง แม้นเสียงนกตกใจให้ไหวหวาด จงเคลื่อนคลาดปราศน้องพ้องต้องเสียง สะดุ้งใดไป่ห่างยังมองเมียง อนงค์เพียงเบี่ยงกายได้นิทรา จะร่ายรจน์บทใดให้ชื่นจิต คนึงพิศจิตพ้องคล้องสรรหา ให้หวานแว่วแนวคำจำนรรจา กวีพาอย่าหวั่นสะท้านทรวง จะเคียงเจ้าจนผ่องเรืองรองรุ่ง สุรีย์พรุ่งรุ่งเช้าพราวแสงสรวง รัศมีรังสิมันตุ์อันแจ่มดวง คงโชติช่วงล่วงโศกวิโยคคลาย ฯ
16 พฤศจิกายน 2545 22:44 น. - comment id 95988
^J^ ............... ***จะรอถึง วันนั้น เป็นมั่นเหมาะ รอจำเพาะ เจาะจง ปลงมั่นหมาย จะรอถึง วันนั้น จนวันตาย อย่าสงสัย ไม่ร้อนเร่า จะเฝ้ารอ.....ฯ
16 พฤศจิกายน 2545 23:13 น. - comment id 96005
หลับแล้วค้าบ คร่อก ฝานดีจัง
16 พฤศจิกายน 2545 23:21 น. - comment id 96006
ใกล้หลับแล้ว....กล่อมอีกนิด ๆ คร๊อก...ก...ก
16 พฤศจิกายน 2545 23:30 น. - comment id 96009
...เข้ามาเยือน...ราตรีสวัสดิ์ครับ
16 พฤศจิกายน 2545 23:59 น. - comment id 96016
คิดถึงแม่ขึ้นมาเลย....!!!
17 พฤศจิกายน 2545 05:45 น. - comment id 96022
คุณอัลมิตราคะ บทนี้สัมผัสในดูแปลก ๆ นะคะ จะเคียง น้ อ ง จน ผ่ อ ง เรือง ร อ ง รุ่ง สุรีย์พรุ่งรุ่งเช้าคราวแสงสรวง รัศ มี สุ รี ย์ ที่ แจ่มดวง คงโชติช่วงล่วงโศกวิตกคลาย ฯ ในวรรคที่ ๑ และ ๓ น่ะค่ะ คือโดยปกติเราไม่นิยมส่งจากคำว่า ๓ ไปคำที่ ๕ เราจะนิยมคำที่ ๔ มากกว่า เพื่อใช้คำที่ ๕ ส่งไปคำที่ ๖ หรือ ๗ เพื่อเสียงจะได้ไม่ซ้ำกัน และมีความต่อเนื่อง พอคุณอัลมิตราส่งมาคำที่ ๕ สัมผัสในของทั้งวรรคจึงลานตาไปหมด และสำหรับวรรคสุดท้ายใช้ วิโยคคลาย ดีกว่ากระมังคะ
17 พฤศจิกายน 2545 08:18 น. - comment id 96028
...เรนชอบที่ว่า... ยามนิทรา..คราหลับกับอกพี่.. ชอบจังค่ะ.. ...
17 พฤศจิกายน 2545 10:07 น. - comment id 96051
ไพเราะครับ....
17 พฤศจิกายน 2545 10:25 น. - comment id 96054
เดิม... จะเคียงน้องจนผ่องเรืองรองรุ่ง สุรีย์พรุ่งรุ่งเช้าคราวแสงสรวง รัศมีสุรีย์ที่แจ่มดวง คงโชติช่วงล่วงโศกวิตกคลาย ฯ แก้ใหม่... จะเคียงเจ้าจนผ่องเรืองรองรุ่ง สุรีย์พรุ่งรุ่งเช้าพราวแสงสรวง รัศมีรังสิมันตุ์อันแจ่มดวง คงโชติช่วงล่วงโศกวิโยคคลาย ฯ เรียบร้อยค่ะ แก้เรียบร้อยแล้วค่ะ
17 พฤศจิกายน 2545 13:07 น. - comment id 96072
นอนกลางวันฝันหวานว่ากินอิ่ม และได้ชิมเค๊กอร่อยที่ในฝัน กินจนฉุจนอ้วนเข้าทุกวัน ฉันละหวั่นตาชังจะหันเมิน
17 พฤศจิกายน 2545 14:59 น. - comment id 96085
คิก คิก ..เจ้าไอซ์ ..นอนกลางวันฝันด้วยแฮะ..
17 พฤศจิกายน 2545 15:02 น. - comment id 96086
แหมอยากเป็นน้องจัง......จะได้หนุนนอนตักอวบๆๆ
17 พฤศจิกายน 2545 15:11 น. - comment id 96090
หือ ไอซ์ ..ตักของไอซ์อวบๆหรือเปล่าจ๊ะ คุณ kOrOkOsO ..เขาง่วงนอน น่ะ
17 พฤศจิกายน 2545 15:13 น. - comment id 96091
เพราะจังเลยครับ.. อบอุ่นทุกตังอักษร...
17 พฤศจิกายน 2545 21:15 น. - comment id 96154
เพราะดี ค่ะ ชอบมาก
17 พฤศจิกายน 2545 22:58 น. - comment id 96186
ขอบคุณค่ะคุณติตรากร .. หากมีผู้ใดมากล่อมนอนอย่างนี้ อื้ออออ ...อบอุ่นเนอะ ขอบคุณค่ะ คุณน้องนู๋ .. ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
19 พฤศจิกายน 2545 03:13 น. - comment id 96395
ว่างมากล่มให้นอนป่ะค่ะ อยากได้เสียงกล่อมนอน
19 พฤศจิกายน 2545 10:07 น. - comment id 96437
ตีสาม ..อัลมิตราหลับสนิทไปแล้วค่ะ คงลุกขึ้นมากล่อมไม่ไหวค่ะ ดึกจังค่ะ ..