คำ...อัลมิตรา

idaho

.......คำนางหวานเลอล้ำ..................อัลมิตรา
โฉมเจ้ากัลยา................................แน่งน้อย
นุชน้องนวลต้องตา........................เคียงคู่
ดุจเพชรแพรวพราวพร้อย.............เรื่อยต้องคำโคลง
......เสน่ห์น้องตราบฟ้า...................ดินสลาย
มิตรภาพมิกราย............................คู่หล้า
กวีสื่อสิ่งใน...................................ใจอยู่
เสนอคำเจิดจ้า..............................เพริศพร้อมเสมอมา
           *********************************
..................จากคำ(พ้อ)อัลมิตรา.................
				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    16 พฤศจิกายน 2545 00:42 น. - comment id 95873

    .....มีขวดกระดาษตั้ง..................มากมาย
    เดินเก็บมาวางขาย.....................ต่อหน้า
    โลละบาทใครหมาย.....................เชิญเลือก
    แสนถูกจังเลยจ๊า.......................ค่าล้นเกินทวี ฯ
    
    
    แหะ แหะ .. มีขวดกระดาษ เศษเหล็ก หนังสือพิมพ์มาขาย ไหมคะ ..
  • idaho

    16 พฤศจิกายน 2545 00:49 น. - comment id 95875

    ...สาวขายของเก่านี้.................เสน่ห์แรง
    พิษกลอนเธอสำแดง.............เรื่องร้อน
    เรื่องมากมีแสดง...................บทบาท
    กวีกระวาดค้อน.....................ควั่บแล้วเพื่อนเอยฯ
    
    
  • ***กฤษณะ***

    16 พฤศจิกายน 2545 07:27 น. - comment id 95881

    ^J^   ............
    
    ***คำนางหวานเลอล้ำ....Benyapa
    
    โดนพี่โดนเตะตา....ปูดแล้ว
    
    ไอซ์นี้ช่างจำนรรจา....เอมอิ่ม
    
    ขออย่าให้คลาดแคล้ว....ชั่วฟ้าดินมลาย....ฯ
    
    ไอซ์ครับ...*มิกราย=ไม่มา, ไม่มี....น่าจะเป็น...
    
    *มิกลาย=ไม่เปลี่ยนแปลง..ฯ......
    
    รักนะครับ..ถึงออกความเห็นมา...อย่าถือสานะ
    
  • ผีขี้เมา

    16 พฤศจิกายน 2545 09:55 น. - comment id 95898

    แวะมาเยี่ยมนะ......สบายดีหรือเปล่า
    คงอ้วนท้วนสมบูรณ์ขึ้นเยอะนะ
    แต่งเก่งมากอีกด้วย
    
  • อัลมิตรา

    16 พฤศจิกายน 2545 21:53 น. - comment id 95977

    น้าสิบคะ ไอซ์ล้อ..อัลมิตรา ค่ะ ..
  • ค้างคาวคืนคอน

    16 พฤศจิกายน 2545 21:58 น. - comment id 95981

    ...เข้ามาเยือนครับ...
       เพราะดีครับ...
  • windsaint

    16 พฤศจิกายน 2545 22:49 น. - comment id 95989

    แสบเสน่ห์อะ เพ่อ๊ายซ์ 
    
    ลิงอารายไม่รู้ เนื้อหอม น่ากิน อิอิ
  • พรระวี

    16 พฤศจิกายน 2545 22:50 น. - comment id 95990

    เห็นด้วย
  • idaho

    17 พฤศจิกายน 2545 13:15 น. - comment id 96073

    ^J^   ............
    ขอบคุณที่ชี้แนะ  และแก้ไข
    เป็นไรตาปูด..ขนาดนี้
    สงสัยจะโดนของดีดี
    ทิ่มตาพี่นี้แทบจนใจ
    
    น้าสิบอ้วนเป็นเรื่องธรรมชาติอะจ้ะ
    
    ล้อเล่นนิดน้อมหนุกดี แต่ถ้าแรงแรงอาจโดนอัลมิต่อยคว่ำ
    
    ขอบคุณคุณค้างคาว
    
    กินมากจะอ้วนสมบูรณ์นะเจ้าลม
    
    เห็นอะไรท่านพร
    
    
  idaho

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน