นี่คือเสียง...เสียงเพลงที่มาจากใจ เธอจะอยู่ที่ไหนขอจงได้รับรู้ หากเธอมีทุกข์ร้อนใด ตอนที่ฉันไม่อยู่ อยากให้เธอรู้ว่า...ยังมีฉันยืนอยู่ข้างเธอ จะยืนอยู่ตรงนี้...จะรอเธอตรงนี้... เพื่อ...เธอคนเดียว ไม่ว่าทางจะคดเคี้ยว ทางจะลดเลี้ยวเท่าไร จะนานสักเพียงไหน ยาวนานสักเพียงไหน จะนาน...นานเท่าไร ยังคงเก็บเธอไว้ จะเก็บเธออยู่ในใจ...เสมอ