แด่...คุณอัลมิตรา

ค้างคาวคืนคอน

แด่...หน้ามลคนดี...อัลมิตรา...
เริ่มได้มารู้จ้กด้วยอักษร
ในเว็บไซท์Thaipoemเต็มบทกลอน
มีค้างคาวคืนคอนตอนเข้ามา
อยากตอบแทนแม้นได้จากใจหนึ่ง
ให้เทียบถึง...มิตรภาพตราบสิ้นฟ้า
แต่เรื่องจริงสิ่งนั้น...จนปัญญา
ต่อเมตตา...มิตรภาพตราบสิ้นใจ
จึงขอคัดอรรถรสบทเพลงหวาน
แด่...ดวงมาลย์คนดีที่สดใส
แทนน้ำคำจำนรรกลั่นฝากไป
ถึงทรามวัย...อัลมิตรา...ถ้าได้ยิน
     ...หากตราบใด สายนที ยังรี่ไหล
สู่มหา ชลาลัย กระแสสินธุ์
เกลียวคลื่นยัง กระทบฝั่ง เป็นอาจินต์
เป็นนิจสิน ตราบนั้น ฉันรักเธอ
เช่นตะวัน นั้นยังคง ตรงต่อเวลา
แน่นอนนัก รักท้องฟ้า สม่ำเสมอ
เช่นกับฉัน มั่นคง ตรงต่อเธอ
ฉันรักเธอเสมอ ฉันรักเธอเสมอ
ชั่วนิจนิรันดร์....				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    15 พฤศจิกายน 2545 08:29 น. - comment id 95719

    ....หากคำยามเอ่ยเอื้อน....................เตือนใจ 
    ซึมซาบตราบจรไกล..........................หน่ายร้าง 
    เพียงจิตคิดอาลัย..............................หมายชื่น    
    อาจเอ่ยเผยพจน์อ้าง..........................อย่างนี้วจีคง ฯ 
    
    .....เพียงจิตสนิทด้วย.........................อัลมิตรา
    หาเปรอะเลอะฉาบทา.........................เล่ห์ลิ้น 
    สุดรจน์พจน์พรรณา............................มาเอ่ย 
    เพียงแค่หทัยสิ้น................................จึ่งร้างอนาทร ฯ 
    
    ...ขอบคุณสำหรับบทกวีที่มอบให้อัลมิตราค่ะ ..
    ในน้ำใจไมตรีจักมิเลือน แม้ผ่านเดือนผ่านปีสักเท่าไหร่ คำว่ามิตรภาพตราบสิ้นฟ้าและตราบสิ้นใจ ..ยังจะคงจารึกตลอดไป ในความทรงจำ ..
    
    มิตรภาพตราบสิ้นฟ้าค่ะ 
    
    อัลมิตรา    :)
    
  • ***กฤษณะ***

    15 พฤศจิกายน 2545 10:15 น. - comment id 95742

    ^J^         ......
    
    ***อันความรัก เป็นสิ่งดี มีคุณค่า
    
    คู่โลกมา เนิ่นนาน ปานไฉน
    
    มิตรภาพ ตราบสิ้น นภาลัย
    
    โลกสดใส สร้างรอยยิ้ม ให้อิ่มเอม...ฯ
    
    
    
  • windsaint

    15 พฤศจิกายน 2545 14:39 น. - comment id 95791

    คร่อก.........
    
    0_0 อ๋า ทามมายมดมันเยอะแบบนี้น๊า
  • idaho

    15 พฤศจิกายน 2545 15:32 น. - comment id 95805

    หวานสิหวานสิหวานกว่าที่ว่าหวาน
    และน้ำตาลยังด้อยมิเท่าทันคำว่าหวาน
    คำรักบอกมิตรภาพตราบดินสิ้นฟ้านาน
    ก็เปรียบปานน้ำตาลหวานท่วมทดใจ
  • คิงคอง

    15 พฤศจิกายน 2545 21:52 น. - comment id 95860

    ไม่งามร้อย ถ้อยกลอน ที่อ้างบอก
    สัมผัสนอก เพียงอักษร ค่อนฉงน
    มิใช่รัก จักเพียงหลง ตรงกลอนกล
    ดูเหมือนคน หลงรูปจันทร์ เพ้อฝันไป
    
    ทำเยี่ยงนี้ มีแต่ย้ำ ให้ช้ำจิต
    ใช่มิ่งมิตร คิดอะไร เกินไปไหม
    งามมิงาม ควรรู้ อยู่เต็มใจ
    พร้อมอภัย ให้กับคน ที่รู้ตัว
  • ค้างคาวคืนคอน

    16 พฤศจิกายน 2545 13:26 น. - comment id 95922

    ...ขอบคุณครับ  ที่มาเยือน...
    
    อ่านจบแล้ว....เพื่อนทุกคนอย่าเข้าใจผิดไปในทางที่ไม่ดีนะครับ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน