มาซิ....คนดีของฉัน จับมือให้มั่นฉันจะพาไป สู่ดินแดนสุดขอบฟ้าไกล ที่ ที่ หัวใจร่ำร้องเรียกหา ดูซิ....คนดีของฉัน ดอกไม้สารพันบานเต็มทุ่งหญ้า กลีบดอกน้อยใหญ่แกว่งไกว่ไปมา ดูตระการตาน่าภิรมย์ ไปซิ....คนดีของฉัน ไปเก็บความฝันอันสุขสม ดอกไม้นา นา คอยให้เจ้าชื่นชม หวังเจ้าไปก้มเก็บดอกมาเชย ยิ้มซิ....คนดีของฉัน ยิ้มให้เห็นฟันอย่างเปิดเผย ลืมความเจ็บช้ำที่ผ่านเลย แล้วมาเชยชมกับดอกไม้บาน
14 พฤศจิกายน 2545 21:40 น. - comment id 95665
อยากให้เธอคนนั้น รับดอกไม้นั้น แล้วกำลังใจจะจูงให้เธอกลับมา
15 พฤศจิกายน 2545 09:48 น. - comment id 95737
ขวัญมารับดอกไม้หวานบานเต็มทุ่ง และหมายมุ่งดอมดมชมกลิ่มหอม ในอ้อมแขนแทนใจลบร้าวรอน ใช้บทกลอนวอนบอกว่าอย่าลาเลือน ให้มวลมาลีแต้มยิ้มอิ่มแก้มอุ่น เติมละมุนลบวุ่นวายใครเชือดเฉือน โลกเรานี้มีรักงามตามติดเตือน ขวัญมาเยือนมาแย้มยิ้มด้วยอิ่มใจไปทุกวันในฝันดี..ในรักนี้ที่ให้กัน... มารับดอกไม้ไว้ในอ้อมกอดอ้อมใจด้วยคนนะคะ
15 พฤศจิกายน 2545 12:00 น. - comment id 95761
...จ้า....ยกให้หมดทั้งทุ่งเลย...นะจ๊ะ
16 พฤศจิกายน 2545 07:44 น. - comment id 95883
ดอกไม้..ที่คุณให้..สื่อด้วยใจ..ชอบจัง.. ปลูกฝัง..ความรัก..และความดีพร้อม.. ดอกไม้..สีสวย..มากด้วย..ความหอม. จึงยินยอม..พร้อมที่.. มีรัก..ให้คุณ.. ขอบคุณค่ะ.. อิอิอิ...
16 พฤศจิกายน 2545 12:29 น. - comment id 95910
คนดีของพี่อย่าร้องให้ มารับดอกไม้จากใจพี่ หนุนตักหลับตานะคนดี เดี๋ยวพี่มีนิทานมาเล่าให้ฟัง ทุ่งดอกไม้นี้มีเรื่องเล่า ว่าแต่ก่อนเก่าย้อนความหลัง มีเจ้าชายน้อยทิ้งบัลลังก์ แล้วมานั่งร้องให้อยู่เดียวดาย ด้วยเจ้าหญิงถูกสาปแช่ง เป็นดอกไม้แห้งน่าใจหาย ถูกทิ้งให้ร้างกลางทะเลทราย จากแม่มดใจร้ายหมายบัลลังก์ โอบกอดดอกไม้ในอ้อมอก หัวใจสะทกแทบหมดหวัง สวรรค์มีใจจึงให้เกิดพลัง รวมใจกันหลั่งน้ำฝนลงมา ทะเลทรายที่เคยแห้งผาด เหมือนดังฟ้าฟาดกลางภูผา กลีบดอกน้อยใหญ่หลั่งไหลลงมา บานเต็มทุ่งหญ้าโอบล้อมปฐพี หลังจากวันนั้นผ่านพ้น ทั้งสองคนก็พานพบสบสุขี เจ้าหญิง เจ้าชาย ครองรักกันด้วยดี ตำนานทุ่งดอกไม้แห่งนี้ก็จบลง.... ......หลับนะจ๊ะคนดี........