ถึงจะเป็นดอกไม้ ที่กลายสี ถึงจะเป็นมาลีที่ไร้ผึ้ง ถึงจะเป็นดอกหญ้ามิงามซึ้ง แต่เป็นหนึ่งในใจเธอก็พอ
14 พฤศจิกายน 2545 21:19 น. - comment id 95655
ก็จะเป็นดอกไม้ที่หลายสี ก็จะเป็นคนดีที่มีให้ ก็จะเป็นคนเก่าของใครใคร ก็จะขอเป็นหัวใจของใจเธอ
14 พฤศจิกายน 2545 22:41 น. - comment id 95672
อุอุ โพสต์กัยอยู่แค่เนี้ย
14 พฤศจิกายน 2545 23:23 น. - comment id 95677
ถึงจะเป็นดอกหญ้าค่าไม่มี ถึงจะเป็นช่อมาลีสีสดใส ถึงจะเป็นดอกฟ้าในใจใคร ถึงจะเป็นดอกอะไรไม่ลืมตน ....แฮะ ๆ ขอแจมกะน้องไอซ์...
15 พฤศจิกายน 2545 00:43 น. - comment id 95689
สั้นกระทัดรัดแต่ใจความยืดยาวดี
15 พฤศจิกายน 2545 07:30 น. - comment id 95711
ดอกใหญ่มากเป็นเพราะว่ากินหมูปิ้งเมื่อวานไม่ยอมแบ่ง
15 พฤศจิกายน 2545 07:44 น. - comment id 95716
ดอกทานตะวันดอกใหญ่แสนสวยใส ส่งมอบพลังใจให้แก่กัน ส่งดอกไม้ดอกไม้ได้ทุกวัน หน้าบ้านนั้นดอกไม้บาน
15 พฤศจิกายน 2545 09:40 น. - comment id 95736
ถึงจะเป็นดอกไม้ไม่กลายสี รอระวีรับอรุณอุ่นอ่านหวาน ในวิมานไพรดวงดอกไม้คลี่กลีบบาน ริมสายธารนามตาปีพี่รอเธอ.. พุดพัดชาคนตาปีนะคะ อยากวอนให้ลองไปเที่ยวจะได้เกี่ยวใจไปนานนิรันดร์มิเลือนลืมเลยค่ะ..
15 พฤศจิกายน 2545 10:04 น. - comment id 95739
^J^ ........... ***ดอกไม้ไอซ์ กลายเป็นสี อะไรหนอ เป็นสีซอ ไวโอลิน ที่สิ้นสาย เปรียบตัวเอง เป็นดอกหญ้า ที่กลับกลาย แต่ดวงใจ ยังมีหนึ่ง ที่ซึ้งกัน..........ฯ