แอบชอบ

ไอดิน

แอบชอบมานานแล้วล่ะ
แล้วเมื่อไหร่เธอจะชอบฉัน
ยิ่งได้พบได้เจอเธอทุกวัน
มันยิ่งทำให้ฉันชอบเธอมากขึ้นทุกที
เมื่อไหร่จะตอบสนองความรู้สึกฉัน
อยากให้ช่วยหันมาดูคนทางนี้
เธอคงเห็นความรู้สึกดีๆ
ที่คนคนนี้พร้อมจะมีให้เธอ				
comments powered by Disqus
  • วรรณกาญจน์

    15 พฤศจิกายน 2545 02:31 น. - comment id 95704

    รอคอยเขามาชอบตอบรับรัก
    ก็รู้จักเผยใจให้เขาไหม
    แค่รู้สึกนึกเอาเขารู้ไย
    ต้องบอกไป...รักคร้าบ........!ทราบไหมเธอ
    
    อุบอิบแล้วครายที่ไหนจามารู้ใจได้ล่ะเนี่ย อิอิ~^_^~

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน