ความรักที่ให้เธอครั้งนี้ บอกได้เลยคนดีว่ามันยิ่งใหญ่ แม้ว่าฉันจะเคยรักใครมามากมาย แต่สุดท้ายหัวใจมันก็หยุดอยู่ที่เธอ เพราะเธอนี่แหล่ะที่ทำให้เป็นแบบนี้ เป็นคนที่ฉันรักทุกวินาทีและเสมอๆ เธอไม่เหมือนใครที่ฉันเคยเจอ นับจากวันนี้เลยนะเออที่ฉันจะขอรักเธอตลอดไป