ก็ห่วงอ่ะ

ไอดิน

ทั้งหวงทั้งห่วงใย
จะเป็นใครไม่ได้นอกจากเธอ
ทั้งรักทั้งคิดถึงเสมอ
จะเป็นเธอคนเดียวตลอดไป
และอีกอย่างที่อยากจะบอกเธอ
คือฉันรักเธออยู่เสมอเธอรู้ไหม
ไม่มีเวลาที่จะเอาใจไปให้ใคร
เพราะเวลาของหัวใจมีไว้ให้เพียงเธอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน