เธอคนเดียว

ไอดิน

เธอคนเดียวเธอเท่านั้น
ที่ฉันทั้งรักและห่วงใยเสมอ
แถมความคิดถึงที่มีให้เพียงแค่เธอ
หวงด้วยนะเออคือเธอเพียงคนเดียว
เธอคนเดียวเธอเท่านั้น
ผู้คนอีกร้อยพันก็ไม่เกี่ยว
ที่บอกว่ารักเธอคือรักเธอคนเดียว
คนอื่นไม่เกี่ยวเพราะใจดวงนี้ดวงเดียวเป็นของเธอ				
comments powered by Disqus
  • แนทตี้..

    15 พฤศจิกายน 2545 09:12 น. - comment id 95728

    ^*^
           ^*^
                  ^*^........ตามมาแอบอ่านจ้า......^*^
                               ใครน้อเธอคนนั้น
                     ^*^...............^__^..................^*^
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน