อกหักเรื่องเล็ก

ไอดิน

หากวันนี้เราต้องจบกัน
จะด้วยเหตุผลอะไรนั้นฉันไม่รู้
แค่เธอลองถามตัวเธอดู
ว่าเธออยากจะอยู่หรืออยากไป
ฉันก็จะไม่ขัดขวาง
เพราะทางที่เราเดินอยู่มันไปด้วยกันไม่ได้
และเราจะฝืนกันไปเพื่ออะไร
ทั้งที่ความรู้สึกในใจเหลือแค่ความเฉยชา				
comments powered by Disqus
  • Stupid cupid

    14 พฤศจิกายน 2545 12:30 น. - comment id 95569

    ไพเราะมากเลยค่ะ เก่งจัง
    
    อกหักเรื่องเล็ก อกเล็กเรื่องหย่ายยยยยยย  
    
    อ๊ะจ๊ากกกกก อิอิอิ  มุกค่ะมุก  ^____^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน