เธอยังจำวันนั้นได้ไหม วันที่เธอจากไป เพราะหมดรักฉัน เธอบอกว่าเราไม่มีอะไรให้คุยกัน คำพูดเธอกรีดใจฉันปวดลึกอยู่ข้างใน แล้ววันนี้เธอก็กลับมา เธออ้อนวอนกับฉันว่า อยากให้เริ่มกันใหม่ ชีวิตฉันแหลกไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อเธอจากไกล และวันนี้จะให้ฉันบูรณะปฏิสังขรณ์ใจ คงไม่ทัน เธอคงเข้าใจใช่ไหม ว่าเพราะใครล่ะ เพราะใคร ที่ทำร้ายฉัน หมดสิ้นไปแล้วนะ กับความรักที่จะให้กัน เหลือเพียงผงธุลีของใจเท่านั้น เธอคงไม่เห็นค่าของมันซักเท่าไร